Làm cách nào để tăng doanh số cuối năm chính là vấn đề khiến các doanh nghiệp đau đầu và ráo riết tìm kiếm giải pháp. Vừa phủ sóng được thương hiệu của mình vừa kích cầu tiêu dùng của khách hàng.
Sở dĩ dịp cuối năm là thời điểm quan trọng của rất nhiều doanh nghiệp là vì theo thống kê thì 20 – 40% doanh số bán hàng hàng năm của các nhà bán lẻ vừa và nhỏ diễn ra trong vòng hai tháng cuối cùng của năm, được đánh giá là “cơ hội vàng” để cho cửa hàng. Vậy làm thế nào doanh nghiệp của bạn có thể tăng doanh thu và nâng cao nhận biết thương hiệu doanh nghiệp của mình? SMS Brandname sẽ giúp doanh nghiệp bạn làm điều đó hiệu quả. Hãy cùng AZTech điểm qua một vài cách làm tăng doanh số cuối năm cùng SMS Brandname ngay dưới đây nhé!
Lý do doanh nghiệp nên chọn SMS Brandname để tăng doanh số cuối năm
Nửa cuối tháng 12 và đầu tháng 01 hàng năm – Giáng Sinh, Tết Dương Lịch, Tết Âm Lịch là khoảng thời gian khách mua hàng nhiều nhất. Đây là thời điểm để mua sắm, chuẩn bị cho dịp lễ, cũng là thời điểm mà hầu hết mọi người đều có tâm lý “tự thưởng” và quá trình ra quyết định mua hàng cũng được rút ngắn hơn. Đây cũng là khoảng thời gian quá trình đưa ra quyết định được rút ngắn đang kể. Bởi nhu cầu mua sắm được đẩy lên khá cao.
Thử đặt tâm lý của mình vào khách hàng, thứ ta sẽ cảm thấy thiếu mỗi dịp Tết hay Noel là thời gian. Có thể nói đây là khoảng thời gian mà họ mua sắm nhiều nhất trong thời gian ngắn nhất. Do vậy, bạn hãy mang những ưu đãi, khuyến mãi tốt nhất đến khách hàng của bạn một cách nhanh chóng thông qua dịch vụ SMS Brandname. 98% Tin nhắn gửi đi được xem qua trong 4 phút! quan trọng hơn nó luôn nằm trong tay khách hàng của bạn, chắc chắc sẽ giúp cho khách hàng của bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi quyết định mua sắm.
Ngoài ra, vào thời điểm này sẽ có tới 80% doanh thu được đến từ 20% khách hàng trung thành. Doanh nghiệp nên tận dụng thời cơ này để tạo dựng mối quan hệ, giữ chân khách hàng. Bằng cách dùng SMS Brandname để gửi đến khách hàng những lời chúc, lời tri ân,…
Những trường hợp ứng dụng SMS Brandname để tăng doanh số cuối năm
Với SMS Brandname, doanh nghiệp có thể áp dụng làm giải pháp tăng doanh số cuối năm với rất nhiều chương trình hấp dẫn. Những dạng tin nhắn chủ yếu để khách hàng biết bạn vẫn nhớ đến họ và dành cho bạn nhiều thiện cảm hơn. Có như vậy cơ hội khách hàng quay trở lại tăng lên rất cao, khiến họ trở thành một khách hàng trung thành của bạn. Để thực hiện hiệu quả một chiến dịch SMS Marketing, bạn có thể tham khảo qua một vài chiến dịch dưới đây:
Gửi lời chúc đến khách hàng nhân dịp đặc biệt
Hãy gửi tặng đến cho các khách hàng thân thiết của mình những lời chúc chân thành vào dịp Giáng sinh, Tết đến. Bằng cách này khách hàng có thể dễ dàng ghi nhớ đến thương hiệu của bạn, nhờ vậy giúp gia tăng thiện cảm. Họ sẽ cảm nhận được rằng bạn luôn nhớ và quan tâm đến bạn. Đây cũng chính là một trong những mẹo giữ chân, khiến khách hàng trung thành với thương hiệu và là giải pháp tăng doanh số cuối năm hiệu quả.
Việc gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng đến số điện thoại của khách hàng sẽ tạo được thiện cảm rất lớn. mang lại cho khách hàng cảm giác được trân trọng. Vậy tại sao bạn không áp dụng dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt để gửi đến khách hàng những lời cảm ơn, tri ân nhân dịp cuối năm nay. Điều này, giúp cơ hội quay trở lại sử dụng sản phẩm dịch vụ của Doanh nghiệp tăng cao.
>>Xem thêm Cơ hội tăng doanh thu cuối năm với SMS Brandname cho dịp lễ giáng sinh
Thông báo chương trình khuyến mãi
Cách ứng dụng SMS Brandname hiệu quả là gửi thông báo chương trình có lợi cho người dùng. Các sự kiện khuyến mãi, giảm giá sẽ hấp dẫn khách hàng rất tốt. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh thu hút sự quan tâm của khách hàng. Bên cạnh đó, chương trình ưu đãi mở ra dịp chăm sóc khách hàng trung thành, tìm kiếm khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.
Doanh nghiệp nên tận dụng thời điểm này để tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng. Đừng quên dành tặng những ưu đãi, coupon dành riêng cho khách hàng thân thiết để thấy rằng doanh nghiệp bạn thực sự coi trọng họ. Những nội dung khuyến mãi, giảm giá sẽ kích thích khách hàng sử dụng dịch vụ nhiều hơn, gia tăng đáng kể doanh số bán hàng.
Hãy tạo ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng thường xuyên sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Dịch vụ tin nhắn thương hiệu sẽ giúp bạn gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng một cách nhanh nhất. Đồng thời, thể hiện sự chuyên nghiệp với tính năng cá nhân hóa nội dung.
>>Xem thêm Bật mí 4 hình thức khuyến mãi hiệu quả cho mọi chiến dịch marketing
Đừng quên gửi SMS thông báo lịch làm việc trong thời gian nghỉ lễ
Gửi thông tin về thời gian nghỉ lễ và làm việc trở lại của doanh nghiệp cho khách hàng là điều cần thiết. Nhờ vậy khách hàng có thể chủ động bố trí thời gian tốt nhất cho trải nghiệm của mình. Điều tưởng chừng rất nhỏ nhưng sẽ góp phần làm tăng tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp thêm gấp nhiều lần.
Một số mẹo nhỏ khi sử dụng dịch vụ SMS Brandname vào dịp cuối năm
Để có được một chiến dịch SMS Brandname hiệu quả nhất, doanh nghiệp bạn có thể áp dụng một vài mẹo dưới đây để đảm bảo rằng, một dịp lễ trôi qua với những chiến dịch đem lại doanh thu đột phá nhất.
- Gửi SMS có tên của người nhận: Hãy cá nhân hóa nội dung trong tin nhắn, sử dụng tên của khách hàng để họ thấy rằng mình được quan tâm và tôn trọng nhất.
- Sử dụng những mẫu SMS marketing: Hãy gửi tới khách hàng những mẫu tin có kèm chữ và được trang trí theo màu sắc của dịp lễ cuối năm. Điều này sẽ tạo cảm giác thích thú và kích thích người dùng click vào nhiều hơn.
- Tin nhắn tri ân khách hàng: Bạn có thể tri ân khách hàng bằng cách gửi tới họ những những món quà thay cho số điểm tích lũy được trong năm. Điều này, sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc duy trì khách hàng.
- Thông điệp hấp dẫn: Hãy đảm bảo bạn sẽ gửi tới khách hàng những thông điệp mang ý tưởng độc đáo và gây sự tò mò hơn.
- Thời điểm gửi tin nhắn SMS Brandname cho dịp cuối năm chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất để một chiến dịch SMS Marketing đạt được sự thành công. Bởi nếu gửi sai thời điểm, tin nhắn bạn sẽ bị bỏ qua, lãng quên hoặc gây phiền toái cho khách hàng.Một số gợi ý mà doanh nghiệp có thể tham khảo như gửi tin nhắn trong khoảng khung giờ từ 8h – 17h, tránh gửi tin nhắn vào thời điểm sáng sớm hoặc tối khuya vì sẽ gây khó chịu cho khách hàng.
>> Xem thêm Triển khai SMS Marketing cuối năm để tạo cú bứt phá về doanh thu
Từ đây đến cuối năm thời gian không còn nhiều. Hãy ứng dụng ngay SMS Brandname để tăng doanh số cuối năm cho doanh nghiệp của mình để tạo cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới với chiến dịch SMS Marketing thực sự hấp dẫn.
Liên hệ ngay với AZTech – Giải pháp Mobile Marketing để triển khai dịch vụ SMS Brandname giúp tăng doanh số cuối năm qua Hotline: 0903 858 865 hoặc điền thông tin cần tư vấn vào form bên dưới để được tư vấn viên giải đáp và hỗ trợ.