Triển khai sms marketing cuối năm để tạo cú bứt phá về doanh thu

Chúng ta đang bước vào giai đoạn cuối năm, doanh nghiệp có thể triển khai sms marketing cuối năm để nhắc nhở khách hàng sử dụng dịch vụ/sản phẩm của công ty mình. Không khó để bắt gặp các banner quảng cáo, giảm giá, chương trình quảng bá rầm rộ xuất hiện khắp nơi và hình thức SMS Marketing sẽ là một lựa chọn thông minh của doanh nghiệp.

Tuy nhiên, triển khai hoạt động SMS Marketing cần có những lưu ý và hình thức như thế nào để tránh thất bại? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra thông tin để giải đáp những thắc mắc trên.

1. Tại sao nên triển khai SMS Marketing cuối năm?

gửi sms marketing cuối năm

Tại sao nên sử dụng SMS Marketing?

Theo nghiên cứu của Gartner Group đưa ra kết quả có tới 80% doanh thu đến từ 20% khách hàng trung thành. Thời điểm cuối năm có thể kể đến như các ngày lễ Giáng Sinh, Black Friday, Tết chính là thời điểm thích hợp để tri ân khách hàng.

Áp dụng SMS Marketing vào việc nhắc nhở khách hàng về các chương trình khuyến mãi hay chúc mừng một ngày lễ thật ý nghĩa đến với khách hàng. Doanh nghiệp nên gửi những lời chúc mừng cũng như tri ân khách hàng đã cùng đồng hành với công ty trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

2. Các hình thức SMS Marketing nên triển khai cuối năm

Để có thể triển khai tốt một chiến dịch SMS Marketing vào thời điểm cuối năm, sau đây là một số hình thức mà các bạn có thể tham khảo qua:

Gửi SMS Marketing với nội dung chăm sóc khách hàng

gửi sms marketing cuối năm

Gửi SMS Marketing chăm sóc khách hàng

Đây là thời điểm doanh nghiệp nên tiến hành truyền tải những lời cảm ơn tới khách hàng vì đã mua/sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp trong một khoảng thời gian dài. Có thể nói đây chính là những tin nhắn tri ân, cảm ơn và không hề mang ý nghĩa quảng cáo. Tuy nhiên, điều này lại tạo nên ấn tượng lớn trong lòng khách hàng.

Chẳng hạn như mẫu tin nhắn chúc mừng Giáng Sinh: “Công ty AZTECH xin chúc quý khách một mùa giáng sinh an lành, một năm mới nhiều may mắn và ấm áp bên gia đình cùng với những người thân yêu.”

Khách hàng sẽ cảm thấy mình được trân trọng và nhớ đến. Điều này sẽ làm tăng tỷ lệ khách hàng quay lại lên rất nhiều.

Triển khai SMS Marketing cuối năm với nội dung khuyến mãi

Vào giai đoạn cuối năm này, doanh nghiệp vừa muốn tăng doanh thu cũng như muốn tạo cho khách hàng một chương trình khuyến mãi để họ có thể tiếp cận thương hiệu của mình. Doanh nghiệp có thể sử dụng SMS Brandname để gửi các tin nhắn khuyến mãi, giảm giá như một món quà cảm ơn thiết thực mà doanh nghiệp có thể gửi tặng khách hàng.

Có thể nói nếu tận dụng tốt việc soạn thảo nội dung văn bản khuyến mãi cũng như các chương trình giảm giá thì chắc hẳn chiến dịch SMS Marketing sẽ mang lại thành công.

Doanh nghiệp có thể cân nhắc triển khai SMS Marketing cuối năm kết hợp với các hình thức khuyến mãi khác để kích thích nhu cầu khách hàng tốt hơn. Công ty AZTECH hi vọng doanh nghiệp có thể ứng dụng tốt thông tin bài viết trên để có một chiến dịch Marketing cuối năm hiệu quả nhất.

Công ty AZTECH tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ SMS Marketing chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn chi tiết hơn.

Bài viết liên quan:


Liên hệ

Về chúng tôi

Bằng sứ mệnh mang đến một giải pháp vận hành tổng thể cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển cốt lõi cùng với triết lý kinh doanh “TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ – TỐI ĐA HÓA HIỆU NĂNG” AZTech tin rằng sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng trong từng giai đoạn phát triển của Doanh nghiệp Bạn. Hoàn thiện để trở thành sự lựa chọn “sáng suốt” của mỗi Doanh nghiệp." Hãy trải nghiệm giải pháp toàn diện từ A-Z của Chúng tôi.

Da thong bao bo cong thuong
Chính sách Liên hệ
Đăng ký nhận tin
Tư vấn viên của chúng tôi Follow us
0903 858 865