Vào khoảng thời điểm bận rộn như Tết đang đến gần thì doanh nghiệp có thể gửi SMS Brandname cho dịp Tết để tương tác với khách hàng cũng như tạo ra những giá trị nhằm xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn. Đối với ngày lễ lớn như Tết là một thời điểm mà các doanh nghiệp có thể tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi và chăm sóc khách hàng,…
SMS Brandname được cho là một kênh tiếp thị hiệu quả để xây dựng thương hiệu cũng như giao tiếp nhiều đối tượng khác nhau. Để có một chiến dịch SMS Marketing cho mùa Tết thành công thì bạn có thể tham khảo một số bí quyết được chia sẻ qua bài viết sau đây:
1. Cung cấp cho khách hàng thông điệp giá trị
SMS Marketing là một kênh tiếp thị vô cùng hiệu quả. Điều này được chứng minh với thị trường 140 triệu thuê bao di động hiện nay và tỷ lệ mở tin nhắn lên đến 98%. Việc có một thông điệp tốt sẽ làm tăng hiệu quả của chiến dịch lên nhiều lần. Đồng thời, khác với Facebook, Google Adwords thì thông điệp của sms thường khá ngắn và nên sử dụng những con số cũng như kèm theo một shor tlink.
Nội dung thông điệp cần phải ngắn gọn, gắn liền với các sự kiện. Trong thông điệp cũng nên có những yếu tố gây tò mò, kích thích khách hàng như chương trình ưu đãi và các giải thưởng hấp dẫn. Tuy vậy, khi soạn thảo tin nhắn cũng nên chọn lọc từ và gói gọn thông điệp trong 160 ký tự.
Tham khảo thêm: Cách viết tin nhắn SMS Brandname hấp dẫn khách hàng
2. Lựa chọn khách hàng mục tiêu và nhà cung cấp dịch vụ chất lượng
Triển khai SMS Brandname cũng nên cân nhắc yếu tố khách hàng để có thể tăng hiệu quả chiến dịch. Nội dung tin nhắn nên tập trung đến các yếu tố như nhắc đến tên khách hàng, liên hệ đến các sự kiện phù hợp,…
Ngoài ra, lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ SMS Marketing uy tín để có thể giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp cũng như hỗ trợ tận tình nhất.
3. Thời điểm gửi tin nhắn SMS Brandname cho dịp Tết
Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất để một chiến dịch SMS Marketing đạt được sự thành công. Bởi nếu gửi sai thời điểm, tin nhắn bạn sẽ bị bỏ qua, lãng quên hoặc gây phiền toái cho khách hàng.
Vậy thời điểm nào là phù hợp? Một số gợi ý mà doanh nghiệp có thể tham khảo như gửi tin nhắn trong khoảng khung giờ từ 8h – 17h, tránh gửi tin nhắn vào thời điểm sáng sớm hoặc tối khuya vì sẽ gây khó chịu cho khách hàng.
4. Test tin nhắn trước khi chạy
Để có được một chiến dịch SMS Brandname cho dịp Tết thật hiệu quả thì thử nghiệm là yếu tố cần thiết. Doanh nghiệp có thể dùng danh sách thử nghiệm có sẵn để gửi tin nhắn và tất nhiên điều này sẽ tạo cơ hội để bạn kiểm tra được tin nhắn được gửi đến khách hàng có dạng như thế nào.
5. Theo dõi hiệu quả hoạt động khi triển khai chiến dịch SMS Brandname cho dịp Tết
Một số yếu tố để theo dõi một chiến dịch SMS Marketing như:
- Tổng số tin nhắn đã gửi
- Số lượng đối tượng khách hàng nhấp vào đường dẫn đính kèm
- Các thông tin phản hồi của khách hàng
- Số tin nhắn gửi thành công (thông thường tỷ lệ này chỉ đạt từ 80 – 90% bởi một số khách hàng có thể đang trong trạng thái tắt hoặc khóa máy)
Như vậy, doanh nghiệp có thể tham khảo các bí quyết trên để triển khai SMS Brandname cho dịp Tết đạt hiệu quả nhất. Chúng tôi hy vọng doanh nghiệp có thể vận dụng tốt các thông tin được chia sẻ qua bài viết vào các chiến dịch Marketing của mình.
Công ty AZTECH với kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ và giải pháp Mobile Marketing. Liên hệ ngay qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn và giải đáp chi tiết hơn về các dịch vụ như SMS Brandname.
Bài viết liên quan:
- Top 6 ngành nghề ứng dụng thành công SMS Brandname: https://mobile.aztech.com.vn/nganh-nghe-ung-dung-sms-brandname/
- Triển khai SMS Marketing cuối năm để tạo cú bứt phá về doanh thu: https://mobile.aztech.com.vn/trien-khai-sms-marketing-cuoi-nam/
- Nhân đôi lợi nhuận khi ứng dụng SMS Marketing cho cửa hàng bán gas: https://mobile.aztech.com.vn/sms-markeitng-cua-hang-ban-gas/