Nhân đôi lợi nhuận khi ứng dụng sms marketing cửa hàng bán Gas

Có thể nói rằng ứng dụng SMS Marketing cho cửa hàng bán gas là một điều hoàn toàn hợp lý. Bởi sự đa dạng của hình thức này mang lại cho nhiều lĩnh vực khác nhau cũng như tính hiệu quả và chi phí thấp.

Một chiến dịch Marketing bằng tin nhắn hiệu quả sẽ giúp cho các cửa hàng gas kiếm lợi nhuận nhanh chóng. Tuy nhiên, để tiến hành áp dụng và quy trình sử dụng sẽ phải cần những gì? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin giúp doanh nghiệp có thể hiểu rõ và ứng dụng hình thức này vào kinh doanh.

1. SMS Marketing là gì?

gửi sms marketing cuối năm

SMS Marketing là gì?

SMS Marketing là hình thức tiếp thị khách hàng bằng tin nhắn. Mục đích khi ứng dụng hình thức này vào kinh doanh là để quảng cáo, tiếp thị sản phẩm, chăm sóc và tri ân khách hàng… Đây là một hình thức phổ biến và hiệu quả bởi điện thoại di động là vật dụng mà mỗi người đều sở hữu.

Một số lợi ích mà hình thức này mang lại như tính hiệu quả cao, chi phí thấp, tiết kiệm thời gian thực hiện, tương tác khách hàng tốt cũng như mô hình quản lý hiệu quả cho doanh nghiệp.

2. Tại sao lại cần ứng dụng SMS Marketing cửa hàng bán gas?

Nhu cầu sử dụng gas của các hộ gia đình thường rất cao. Và chỉ cần với một cuộc gọi thì các đại lý, cửa hàng gas gần nhất sẽ vận chuyển gas đến ngay cho bạn. Điều này cho thấy việc áp dụng hình thức gửi tin nhắn Marketing là lựa chọn hoàn toàn phù hợp để quảng cáo cửa hàng bán gas.

Việc khách hàng liên lạc cửa hàng gas thông qua điện thoại còn là một tín hiệu tích cực, thể hiện rằng việc tiếp nhận thông tin bán hàng không phải là một vấn đề gây khó chịu.

Hơn thế nữa, khi doanh nghiệp đã có thông tin địa chỉ và số điện thoại của khách hàng thì ứng dụng SMS chăm sóc khách hàng trong lần tiếp theo sẽ vô cùng tiện lợi. Khách hàng chỉ cần gọi hoặc nhắn tin thì đơn hàng sẽ tự động theo dõi và cập nhật ngay.

3. Quy trình áp dụng SMS Marketing cho cửa hàng bán gas

Một số quy trình sử dụng SMS Marketing cho cửa hàng bán gas như sau:

Bước 1: Ghi chú thông tin khách hàng

Bước 2: Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trong tháng đầu sử dụng

Bước 3: Tạo thông tin ID đặt hàng cho khách hàng (sử dụng số điện thoại và tên)

Bước 4: Xem xét thời gian thời gian sử dụng để gửi tin nhắn khuyến mãi (thường là 2 – 3 tháng một lần)

Bước 5: Gửi tin nhắn xác nhận đặt hàng trong lần đặt tiếp theo

Bước 6: Thiết lập các chương trình phù hợp cho từng đối tượng (khách hàng cũ hay khách mới)

4. Một số mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng cho cửa hàng gas

gửi sms marketing cuối năm

Mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng dành cho cửa hàng bán gas

Mẫu 1:

Xin chào chị Nguyễn Thị A, cảm ơn chị và gia đình đã chọn lựa và sử dụng dịch vụ Gas chúng tôi. Không biết chị có cảm thấy hài lòng với dịch vụ giao hàng của chúng tôi không ạ? Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua…

Mẫu 2:

Chào anh B! Gas XYZ đang có chương trình giảm giá, hãy nhanh tay đặt hàng. Cửa hàng Gas XYZ cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng và miễn phí. Gọi ngay…

Mẫu 3:

Cửa hàng Gas Tiến Phát xin gửi bảng giá gas cho khách hàng. Đặt hàng ngay qua số điện thoại…

Mẫu 4:

Xin chào quý khách, anh/chị có gặp phải vấn đề khó khăn khi sử dụng gas của chúng tôi trong tháng vừa qua không. Nếu cần hỗ trợ thì vui lòng liên hệ…

5. Sử dụng SMS Brandname nâng cao độ hiệu quả

Để có thể nhận diện thương hiệu tốt hơn và gây ấn tượng thông qua những tin nhắn chăm sóc khách hàng thì SMS Brandname là một lựa chọn phù hợp. SMS Brandname là một hình thức quảng cáo thuộc Mobile Marketing. Các cửa hàng gas sẽ chủ động hơn trong việc tiếp cận khách hàng cũng như tối ưu các hoạt động quảng cáo.

Bài viết trên đã cho thấy việc triển khai SMS Marketing cửa hàng bán gas sẽ giúp doanh nghiệp tăng thu nhập và quản lý hoạt động kinh doanh tốt hơn. Chúng tôi hi vọng với những thông tin được chia sẻ thì doanh nghiệp sẽ hiểu rõ hơn về quy trình ứng dụng một chiến dịch SMS trong cửa hàng gas.

Liên hệ ngay với AZTECH qua Hotline: 0903858865 để được tư vấn và trải nghiệm các dịch vụ SMS BrandnameSMS Gateway.

Bài viết liên quan:


Liên hệ

Về chúng tôi

Bằng sứ mệnh mang đến một giải pháp vận hành tổng thể cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển cốt lõi cùng với triết lý kinh doanh “TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ – TỐI ĐA HÓA HIỆU NĂNG” AZTech tin rằng sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng trong từng giai đoạn phát triển của Doanh nghiệp Bạn. Hoàn thiện để trở thành sự lựa chọn “sáng suốt” của mỗi Doanh nghiệp." Hãy trải nghiệm giải pháp toàn diện từ A-Z của Chúng tôi.

Da thong bao bo cong thuong
Chính sách Liên hệ
Đăng ký nhận tin
Tư vấn viên của chúng tôi Follow us
0903 858 865