Cách viết tin nhắn SMS Brandname hấp dẫn khách hàng trong một nốt nhạc

SMS marketing đã quá quen thuộc với chúng ta, nhưng làm thế nào để viết được tin nhắn SMS Brandname thu hút vẫn là một câu hỏi hóc búa với nhiều doanh nghiệp. Với một cách viết tin nhắn hấp dẫn, nêu được lợi ích mà sản phẩm mang lại cho khách hàng thì tỉ lệ người nhận đọc; quan tâm đến sản phẩm sẽ được gia tăng đáng kể. Để giải đáp thắc mắc này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số lưu ý để có cách viết tin nhắn thương hiệu chất lượng trong bài viết sau đây.

1. Lời mở đầu tin nhắn SMS Brandname ấn tượng

tin nhắn SMS Brandname

Mở đầu SMS Brandname ấn tượng

Lời mở đầu vô cùng quan trọng; nó quyết định liệu người đọc có muốn tiếp tục đọc tin nhắn hay không. Vì thế lời mở đầu càng sáng tạo, ấn tượng bao nhiêu thì càng thu hút, càng gia tăng khả năng người nhận muốn đọc; muốn mua sản phẩm của bạn bấy nhiêu. Hãy bỏ qua cách giới thiệu, quảng cáo sản phẩm một cách tràn lan. Bạn nên tìm hiểu xem khách hàng cần gì và thích gì, điều gì ở sản phẩm của bạn có thể làm họ ấn tượng. Để có một tin nhắn SMS Brandname hay thì bạn cần có 1 lời mở đầu chất lượng; có chứa những từ ngữ kích thích như chúc mừng, lưu ý…

2. Nội dung tin nhắn SMS Brandname bạn muốn truyền tải tới khách hàng

tin nhắn SMS Brandname

Nội dung SMS Brandname cần truyền tải

Tin nhắn thương hiệu phải có một nội dung ngắn gọn xúc tích; mang lại được một giá trị thực và có thể khơi gợi nhu cầu của khách hàng. Để hấp dẫn khách hàng, bạn cần phải dẫn dắt họ đi từ sự ấn tượng, tò mò về sản phẩm tới lợi ích thiết thực mà họ nhận được. Nội dung tin nhắn của bạn không được quá 160 ký tự; nếu quá dài, người nhận sẽ cảm thấy ngộp thở mà lướt qua và không muốn đọc tin nhắn. Như vậy chiến dịch SMS marketing của bạn xem như đã công cốc. Bạn cần xác định những đối tượng khách hàng mà bạn muốn gửi tin nhắn SMS Brandname cho việc xây dựng cách viết phù hợp với từng đối tượng để mang lại hiệu quả cao nhất.

a. Tin nhắn quảng cáo

tin nhắn sms brandname

Tin nhắn quảng cáo

Bạn cần nêu lên được thông tin sản phẩm; làm nổi bật được đặc trưng; chức năng cũng như những lợi ích mà sản phẩm hay dịch vụ của bạn mang lại.

b. Tin nhắn chăm sóc khách hàng

tin nhắn sms brandname

Tin nhắn chăm sóc khách hàng

Bạn nên đưa ra những thông tin về các chương trình khuyến mãi, quà tặng tri ân; gửi lời nhắc nhở và chúc mừng vào những dịp đặc biệt cho khách hàng cũ. Với tin nhắn SMS Brandname chăm sóc khách hàng, bạn có thể kết nối với khách hàng bằng cách tạo sự gần gũi, thân thiện. Trong tin nhắn, bạn nên nêu rõ tên của từng khách hàng; như vậy khách hàng sẽ cảm thấy được tôn trọng; quan tâm và được chăm sóc đặc biệt từ dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Qua đó càng làm tăng hình ảnh thương hiệu của bạn trong mắt khách hàng. Một lưu ý nhỏ là bạn cần cập nhật dữ liệu khách hàng chính xác thường xuyên để tránh sai lệch thông tin và gửi tin nhắn tràn lan sai đối tượng.

3. Hạn chế sử dụng chữ viết tắt trong SMS Brandname

tinh nhắn SMS Brandname

Tránh viết tắt

Vì bị giới hạn ký tự và cần sự ngắn gọn, xúc tích trong nội dung tin nhắn; việc dùng chữ viết tắt là điều không thể tránh khỏi. Chắc hẳn bạn cũng đã từng nhận rất nhiều tin nhắn có nội dung viết tắt từ nhà mạng và tin quảng cáo từ các doanh nghiệp. Tuy nhiên bạn không được lạm dụng mà phải sử dụng từ viết tắt một cách phù hợp; chỉ sử dụng những từ viết tắt thông dụng mà bất cứ ai cũng có thể hiểu được. Nếu như tin nhắn SMS Brandname có quá nhiều chữ viết tắt sẽ gây ra cảm giác khó chịu khi đọc; mất đi tính chuyên nghiệp của công ty bạn.

4. Chèn link vào tin nhắn SMS Brandname

tin nhắn SMS Brandname

Chèn link vào SMS Brandname

Bạn nên chèn liên kết website của mình vào tin nhắn thương hiệu tạo sự dễ dàng truy cập tìm hiểu thông tin. Đây là một cách rất hiệu quả trong việc thúc đẩy khách hàng tiếp cận với sản phẩm và dịch vụ của bạn. Tin nhắn SMS Brandname của bạn có thể không đủ thông tin mà bạn muốn truyền tải đến khách hàng; vì nội dung tin nhắn bị giới hạn và cần ngắn gọn. Do đó việc chèn link vào tin nhắn không những giúp cung cấp được đầy đủ thông tin mà còn có thể nâng cao niềm tin của khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn.

Hi vọng với những thủ thuật cho cách viết tin nhắn SMS Brandname hay trên đây đã có thể giúp bạn hình dung thế nào là một tin nhắn thương hiệu chất lượng. Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã có thể xây dựng và triển khai chiến dịch SMS marketing của bạn thật hiệu quả.

Nếu như bạn vẫn chưa cảm thấy tự tin để thực hiện chiến lược này, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi. AZTECH chuyên cung cấp dịch vụ SMS Brandname chuyên nghiệp. Gọi đến Hotline 0903858865 để được tư vấn ngay nhé!


Liên hệ

Về chúng tôi

Bằng sứ mệnh mang đến một giải pháp vận hành tổng thể cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển cốt lõi cùng với triết lý kinh doanh “TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ – TỐI ĐA HÓA HIỆU NĂNG” AZTech tin rằng sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng trong từng giai đoạn phát triển của Doanh nghiệp Bạn. Hoàn thiện để trở thành sự lựa chọn “sáng suốt” của mỗi Doanh nghiệp." Hãy trải nghiệm giải pháp toàn diện từ A-Z của Chúng tôi.

Da thong bao bo cong thuong
Chính sách Liên hệ
Đăng ký nhận tin
Tư vấn viên của chúng tôi Follow us
0903 858 865