5 MẪU SMS BRANDNAME NÊN GỬI CHO KHÁCH HÀNG NGÀNH TÀI CHÍNH

Việc áp dụng những mẫu SMS Brandname cho lĩnh vực tài chính là điều cần thiết trong một chiến dịch chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả. Trong thời đại kinh tế thị trường hiện nay, sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khiến các nhà marketer phải đau đầu để tìm ra giải pháp làm sao cho thật sự phù hợp nhất.

Lúc này, SMS Brandname chính là một kênh quảng bá hiệu quả, không chỉ giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến với khách hàng mà còn là kênh chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với lợi thế truyền tải thông tin, thông điệp nhanh chóng với chi phí thấp thì SMS Brandname là một kênh không thể thiếu.

Bài viết này, AZTech sẽ gợi ý 5 mẫu SMS Brandname ngành tài chính thu hút khách hàng hiệu quả.

1. Mẫu SMS thông báo thông tin theo thời gian thực

Khách hàng của bạn yêu thích những chương trình ưu đãi nào? 

Họ hứng thú với những sản phẩm, dịch vụ mới nào trong tương lai ? 

Trong lĩnh vực tài chính, hầu hết mọi người đều rất mong chờ những thông điệp, chương trình khuyến mãi. Ngoài ra, tin nhắn SMS truyền tải thông tin tới người nhận ngay lập tức. Do đó, nó rất phù hợp để triển khai những chiến dịch tức thì.

Ngoài ra, mẫu SMS Brandname này còn cung cấp cập nhật ngân hàng thời gian thực và cảnh báo về hoạt động tài khoản và phát hiện gian lận. Thực hiện ngân hàng di động và quản lý danh mục đầu tư thông qua tin nhắn SMS hai chiều.

Mẫu SMS Brandname

Thông báo thông tin đến khách hàng theo thời gian thực

Mối quan tâm chính của bất kỳ khách hàng ngân hàng nào là sự an toàn của tài khoản của họ. Mẫu SMS Brandname này rất tiện dụng khi thông báo thông tin khẩn cấp và nhạy cảm về thời gian. Bạn có thể sử dụng SMS để giảm gian lận. Gửi thông báo để thông báo cho người dùng về bất kỳ hoạt động đáng ngờ. Hoặc gian lận nào có thể tránh được những cơn đau đầu cho những người dùng tin tưởng dịch vụ của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi cảnh báo tự động về rút tiền mặt ATM. Số dư âm hoặc tối thiểu, thấu chi và bất kỳ tiêu chí nào khác được xác định theo nhu cầu của khách hàng.

2. Nhắc nhở kỳ hạn thanh toán

Theo một nghiên cứu, khoảng 35% mọi người quên thanh toán hóa đơn thẻ tín dụng của họ. Do đó, các tin nhắn nhắc nhở thanh toán luôn đóng vai trò quan trọng. 

Những thông báo này giúp khách hàng sử dụng sản phẩm tài chính liền mạch, không bị gián đoạn. Ngoài ra cũng tránh được khoản phí phát sinh khi không trả nợ đúng hạn. 

Các tin nhắn với nội dung ví dụ như:

  • Em Tuấn bên FE CREDIT đây. HD 1064584 của chị Vân sẽ đến hạn thanh toán vào ngày 5 tháng 10 năm 2021. Số tiền cần thanh toán là 300.000 VNĐ. Phạt chậm trả nợ theo quy định trong HD. Chị Vân sắp xếp thời gian thanh toán trước hạn nhé. 
  • Em Phương nhân viên tài chính của SG. Khoản vay của anh Hùng cần thanh toán lãi tháng 8 số tiền 300K trước ngày 5/9/2020. Anh Hùng sắp xếp trả trước hạn nhé. Nếu có khó khăn trong việc thanh toán, vui lòng liên hệ em để được hỗ trợ.

3. Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng thân thiết

SMS Brandname giúp bạn chăm sóc khách hàng của mình tốt nhất như: bạn có thể gửi thông tin lãi suất kỳ nhận lãi, thay đổi số dư, thông báo số dư nợ tín dụng, thông báo hết hạn thẻ ATM, được thông báo bằng SMS một cách trực tiếp, thuận tiện, ngay lập tức… thay vì gửi qua email.

Ngoài ra, những nội dung chúc mừng sinh nhật cũng thường xuyên được các tập đoàn tài chính gửi đi, nhằm làm cho khách hàng biết được rằng họ được chăm sóc và quan tâm. Loại thông tin này giúp tạo dấu ấn trong tâm trí khách hàng, để họ nhớ thương hiệu của bạn. Trải nghiệm tốt luôn dẫn tới việc bạn được giới thiệu nhiều khách hàng tiềm năng hơn trong tương lai. Ngoài ra, đây cũng là yếu tố quan trọng để thương hiệu trở nên nổi bật hơn đối thủ cạnh tranh.

Xác thực: Khi giao dịch chuyển khoản tiền trong ngân hàng hay chứng khoán, đi kèm lệnh yêu cầu sẽ là mật khẩu cá nhân để xác nhận giao dịch, có thể là mật khẩu cố định (có thể thay đổi khi muốn) như mật khẩu ATM, email… mật khẩu này cũng có thể thay đổi bằng sms. Ngoài ra còn có dạng mật khẩu sử dụng một lần (OTP : One Time Password) chỉ để thực hiện giao dịch một lần, mật khẩu này được cung cấp đến khách hàng thông qua SMS, điển hình là ngân hàng Vietcombank.

>>Xem thêm Quy trình chăm sóc khách hàng tiềm năng hiệu quả bằng SMS Marketing: https://mobile.aztech.com.vn/quy-trinh-cham-soc-khach-hang/

4. Tin nhắn thông báo bảo trì theo kế hoạch

Hãy cho họ biết lịch trình bảo trì hệ thống diễn ra khi nào và kéo dài trong bao lâu. 

Những tin nhắn dạng thông báo giúp khách hàng có thể sắp xếp lại kế hoạch nếu không thể truy cập vào tài khoản của mình trong thời gian này. Nó không chỉ ngăn chặn sự bất tiện mà còn tiết kiệm được thời gian giải đáp thắc mắc. 

Ví dụ một số mẫu tin nhắn sms thông báo trong ngành tài chính: 

  • Vietcombank tiến hành nâng cấp, bảo trì định kỳ hệ thống trong khoảng từ 00:00-06:00 AM ngày 30/11/2021. Trong thời gian này, một số dịch vụ có thể bị gián đoạn. Vui lòng truy cập xxx hoặc liên hệ Hotline 1800xxx để biết thêm chi tiết. Rất mong Quý Khách thông cảm vì sự bất tiện này. 
  • BIDV xin trân trọng thông báo về việc bảo trì hệ thống nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Thời gian diễn ra từ 13:30 đến 16:30 PM Chủ Nhật ngày 25 tháng 11 năm 2021. Lưu ý, dịch vụ truy vấn thẻ tín dụng vẫn hoạt động bình thường. Hotline 1800xxx.

5. Tin nhắn khảo sát chất lượng dịch vụ cho khách hàng

Việc sử dụng mẫu SMS Brandname này trong lĩnh vực tài chính cho phép các ngân hàng: Làm phong phú trải nghiệm của khách hàng thông qua xác thực, khảo sát và dịch vụ khách hàng.

Gửi biểu mẫu khảo sát là một phương pháp hay để thu thập phản hồi từ khách hàng. Đồng thời cũng giúp tăng mức độ tương tác. Tuy nhiên, dạng tin nhắn này hiện nay chưa được nhiều đơn vị chú trọng. Hầu hết các mẫu sms Brandname mà khách hàng nhận được đều chứa thông tin quảng cáo tài chính hoặc khuyến mãi. Tức là, các đơn vị chỉ luôn quan tâm điều họ muốn. Còn người nhận cần gì đa phần đều không nắm rõ.

Mẫu SMS Brandname

Mẫu SMS Brandname khảo sát chất lượng dịch vụ

Tài chính là ngành yêu cầu cao về “dịch vụ”. Điều này đòi hỏi, ngoài việc tạo sự tin tưởng, bạn cần thể hiện sự quan tâm và hiểu rõ đối tượng của mình. Do đó, thông điệp khảo sát là loại nội dung nên được triển khai trong các chiến dịch SMS Brandname ngành tài chính. Nếu bạn vẫn bỏ qua điều này, doanh thu của bạn sẽ chỉ dậm chân tại chỗ, thậm chí thụt lùi.

Những nội dung như:

  • Khảo sát dịch vụ tài chính X. Anh Hùng vui lòng trả lời nhanh 3 câu hỏi để em Hằng có thể hỗ trợ anh trong thời gian tới tốt hơn. Hoàn thành khảo sát tại xxxx. 
  • Chị Vân có mong muốn gì đối với sản phẩm chị đang sử dụng ? Vui lòng cho em Ngọc biết rõ hơn qua việc hoàn thành bảng khảo sát tại xxxx. Cảm ơn chị.

>>Xem thêm Khảo sát khách hàng vào thời điểm nào được cho là thích hợp nhất: https://mobile.aztech.com.vn/thoi-diem-khao-sat-khach-hang/

Lợi ích chính của SMS Brandname trong lĩnh vực tài chính

Tiết kiệm chi phí & ROI lành mạnh 

Đối với liên lạc –  Với số lượng người dùng điện thoại di động ngày càng tăng. Dịch vụ gửi tin nhắn SMS Brandname trở thành kênh nhắn tin giá rẻ phổ biến nhất. SMS Brandname là trực tiếp nhưng không xâm phạm. Cung cấp cho bạn tỷ lệ mở và phản hồi cao hơn bất kỳ kênh nào khác có sẵn với chi phí rất thấp. 

Đối với tiếp thị –  Mặt khác, SMS Brandname ngành tài chính cũng cho phép bạn gửi các ưu đãi và khuyến mãi liên quan đến thẻ tín dụng hoặc các dịch vụ ngân hàng khác một cách miễn phí. Chỉ mất vài phút để tạo một chiến dịch SMS Marketing. Mang lại ROI cao hơn đáng kể so với bất kỳ hoạt động tiếp thị nào khác. 

Thuận tiện 

Khách hàng là thượng đế. Không có cách nào tốt hơn để thu hút khách hàng hơn là cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt.

SMS Brandname làm tăng tốc độ liên lạc hoặc chúng có thể được sử dụng cho nội bộ hoặc bên ngoài. Nó cung cấp sự tiện lợi lớn cho các ngân hàng. Vì nhiều khía cạnh trong hoạt động của họ có thể được tự động hóa 

SMS Brandname cung cấp cho các ngân hàng rất nhiều sự tiện lợi bằng cách. Tự động hóa nhiều hoạt động như nhắc nhở, cảnh báo và cập nhật. Nó cũng giúp giảm lỗi của con người và tăng cường độ chính xác của nhiều hoạt động. 

Cải thiện lòng trung thành của khách hàng 

Mục đích của một doanh nghiệp là tạo ra một khách hàng tạo ra khách hàng. 

Nếu bạn có thể tạo ra một khách hàng trung thành, bạn có thể tạo thêm doanh nghiệp cho tổ chức của mình. Lòng trung thành của khách hàng là một trong những mục tiêu có giá trị nhất của bất kỳ tổ chức nào.

SMS Brandname rất đơn giản, dễ sử dụng và có thể truy cập từ mọi nơi. Bản chất tức thời và không cá nhân làm cho người dùng của bạn cảm thấy rằng bạn quan tâm đến họ. Điều này sẽ kích hoạt phản hồi một cách dễ dàng. 

Trên đây là 5 mẫu SMS Brandname cho ngành tài chính ngân hàng, áp dụng trong hoạt động cũng như quảng bá hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả nhất. Đây là cách SMS Brandname giúp xây dựng lòng trung thành với khách hàng của bạn. 

Bạn có muốn bắt đầu với SMS Brandname cho doanh nghiệp của mình ngày hôm nay không? Thật dễ dàng để kết nối với dịch vụ SMS Brandname. Hãy thử dịch vụ của chúng tôi và chúng tôi hứa doanh nghiệp bạn sẽ nhận được kết quả tốt nhất với SMS Brandname! 

Công ty AZTECH chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ SMS Brandname chuyên nghiệp. Liên hệ ngay qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn và giải đáp chi tiết hơn.

Bài viết liên quan: 


Liên hệ

    Về chúng tôi

    Bằng sứ mệnh mang đến một giải pháp vận hành tổng thể cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển cốt lõi cùng với triết lý kinh doanh “TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ – TỐI ĐA HÓA HIỆU NĂNG” AZTech tin rằng sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng trong từng giai đoạn phát triển của Doanh nghiệp Bạn. Hoàn thiện để trở thành sự lựa chọn “sáng suốt” của mỗi Doanh nghiệp." Hãy trải nghiệm giải pháp toàn diện từ A-Z của Chúng tôi.

    Da thong bao bo cong thuong
    Chính sách Liên hệ
    Đăng ký nhận tin
    Tư vấn viên của chúng tôi Follow us
    0903 858 865