Ứng dụng tin nhắn SMS Marketing trong lĩnh vực bất động sản

Như các bạn cũng biết bất động sản là một trong những ngành mang tính cạnh tranh cao nhất hiện nay. Thành công của một hợp đồng sẽ mang lại một nguồn lợi nhuận lớn, nhưng để đạt được sự thành công này thì không phải là điều dễ dàng mà doanh nghiệp bất động sản nào cũng có thể làm được.

Rất nhiều doanh nghiệp đã phải bỏ ra một khoản tiền lớn để thực hiện các chiến lược marketing nhằm thu hút khách hàng mua nhà đất. Tuy nhiên việc áp dụng không đúng hình thức và chiến lược marketing sẽ dễ dàng khiến cho các công ty bất động sản rơi vào tình trạng tiền mất mà khách hàng thì không thấy đâu.

Chính vì lý do này mà hôm nay tôi muốn chia sẻ với các bạn làm marketing, các chủ doanh nghiệp bất động sản cách vận dụng một trong những hình thức được xem là khá hiệu quả trong việc tiếp cận với khách hàng trong lĩnh vực này – SMS MARKETING.

Các bước gửi tin nhắn sms marketing bất động sản

1. Chuẩn bị dữ liệu khách hàng, database

Để có thể gửi tin nhắn bất động sản thành công thì database là yếu tố rất quan trọng. Bạn cần phải chuẩn bị một danh sách dữ liệu chất lượng trước khi tiến hành gửi tin nhắn đi.

Đối với ngành bất động sản thì khách hàng mục tiêu nhắm đến chắc chắn phải là những người có tiền, những khách hàng có tài khoản gửi tiết kiệm,…

Khi đã xác định được đối tượng khách hàng phù hợp thì bạn sẽ có thể yên tâm vì sẽ hạn chế được  tình trạng spam. Và tất nhiên với việc phân chia khách hàng như vậy sẽ đảm bảo được những khách hàng thực sự có nhu cầu từ danh sách của bạn. Một điều có thể chắc chắn nữa là tỉ lệ chuyển đổi sẽ được cải thiện một cách rất đáng kể đấy.

Tin nhắn bất động sản

2. Chuẩn bị tin nhắn gửi cho khách hàng bất động sản

Làm thế nào để có thể viết được một tin nhắn bất động sản thu hút khách hàng lại là một điều đáng suy nghĩ và thực sự không phải dễ dàng gì. 

Bạn biết đấy, trong một ngày khách hàng của bạn không chỉ nhận chỉ duy nhất 1 tin nhắn của bạn mà có thể họ sẽ nhận rất nhiều tin nhắn khác. Và tất nhiên, việc nhận quá nhiều tin trong 1 ngày khiến họ không buồn mở tin nhắn ra mà đọc đấy.

Chính vì vậy, điều tôi muốn nói ở đây là bạn cần phải làm sao để tạo ra được một tin nhắn với thông điệp mạnh mẽ và mang đậm tính cá nhân để đánh vào tâm lý của khách hàng, để họ biết rằng họ đang được quan tâm và có được cảm giác như chính bạn đang nói chuyện với họ chứ không phải đơn thuần chỉ là một tin nhắn quảng cáo thông thường.

Nếu bạn chưa biết cách làm sao để viết một tin nhắn sms marketing ấn tượng thì không sao, bài viết “cách viết nội dung tin nhắn sms marketing” sẽ giúp bạn giải quyết.

Một số điều cần lưu ý khi gửi tin nhắn sms marketing bất động sản

Thông điệp ngắn gọn, không quá dài dòng

Nếu bạn chưa biết thì tôi cũng sẽ cung cấp luôn cho bạn một thông tin là tin nhắn mobile marketing chỉ giới hạn trong 160 ký tự (không dấu). Vì vậy thông điệp mà bạn muốn gửi đến khách hàng phải thật xúc tích và cô đọng với những ý chính nhất. Có thể gây ra sự tò mò để khách hàng có thể tương tác thêm với tin nhắn của bạn.

Bạn có biết Tại sao tin nhắn chỉ có 160 ký tự ?

 

Tuyệt đối không nên spam tin nhắn

Bạn nên nhớ rằng, khi sử dụng sms marketing bạn sẽ phải trả tiền ngay cả cho những tin nhắn thất bại. Vì vậy đừng dại dột mà spam tin nhắn đến khách hàng của bạn, chỉ với vài thao tác có thể bạn sẽ bị liệt vào danh sách đen và bị chặn tin nhắn một cách không thương tiếc đấy.

Chưa kể việc spam tin nhắn sẽ gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh thương hiệu của công ty bạn. Từ đó về sau có thể việc làm ăn của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng đáng kể, chắc chắn sẽ không một ai muốn rơi vào hoàn cảnh này đúng không?

Các mẫu tin nhắn sms marketing ngành bất động sản

Mẫu tin nhắn bất động sản

Mẫu tin nhắn bất động sản

Dưới đây là một số mẫu tin nhắn sms marketing ngành bất động sản bạn có thể tham khảo:

Mẫu tin nhắn bất động sản truyền tải thông tin

  • Co hoi so huu khong gian dang cap Picoland 70tr/m2, dien tich 90-100m2, thanh toan 30% nhan nha ngay
  • Can ho Long Khanh Tower trung tam Q.Tan Phu, khong gian song xanh, tien ich day du va hien dai.  Gia chi 13,5 trieu/m2. Phuong thuc thanh toan linh hoat

Mẫu tin nhắn giới thiệu dự án Bất Động Sản mới

  • Tu 10/1/2020 du an khu do thi Cityland danh cho nguoi thu nhap thap se duoc mo ban. Neu quan tam hay lien he 1900.85xx de biet thong tin chi tiet
  • Chung cu Hoang Anh Tower quan 2 (doi dien Vincom), so hong vinh vien, ho tro vay von. Gia chi tu 1,4 ty/ can. Lien he 1900.85xx de biet them chi tiet

Mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng

  • Cac can ho thuoc du an Naverland dang duoc giam gia 3% danh cho cac khach hang cu cua chung toi. Lien he: 1900.85xx  de biet them thong tin chi tiet.
  • Chao anh Quoc, co hoi so huu can ho chung cu Diamond quan 12 voi muc uu dai len den 5%. Lien he 0903.828.8xx (mr.Hoang) de biet them chi tiet

Trên đây là những chia sẻ trong việc áp dụng sms marketing vào việc tiếp cận và tìm kiếm khách hàng trong lĩnh vực bất động sản. Trong thị trường cạnh tranh gay gắt, người nhanh tay và thông minh sẽ có lợi thế hơn cả. Đây chính là thời điểm mà bạn nên bắt tay ngay vào việc sử dụng tin sms marketing để thu hút khách hàng bất động sản của mình.

Liên hệ ngay dịch vụ sms marketing – sms brandname của AZTECH để được tư vấn sử dụng dịch vụ.

Hotline:  0903 858 865

Các bài viết liên quan:

3 điều cần biết về dịch vụ gửi sms brandname quảng cáo

đăng ký sms brandname


Liên hệ

Về chúng tôi

Bằng sứ mệnh mang đến một giải pháp vận hành tổng thể cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển cốt lõi cùng với triết lý kinh doanh “TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ – TỐI ĐA HÓA HIỆU NĂNG” AZTech tin rằng sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng trong từng giai đoạn phát triển của Doanh nghiệp Bạn. Hoàn thiện để trở thành sự lựa chọn “sáng suốt” của mỗi Doanh nghiệp." Hãy trải nghiệm giải pháp toàn diện từ A-Z của Chúng tôi.

Da thong bao bo cong thuong
Chính sách Liên hệ
Đăng ký nhận tin
Tư vấn viên của chúng tôi Follow us
0903 858 865