6 cách quảng cáo sự kiện thu hút triệu lượt người tham gia

Áp dụng cách quảng cáo sự kiện nào để đạt hiệu quả cao nhất?

Từ việc xây dựng một ý tưởng nhỏ cho sự kiện đến khi sự kiện đó thành công không phải là chuyện dễ dàng có được. Hôm nay, AZTECH sẽ giới thiệu đến bạn 6 cách giúp cho chiến lược quảng cáo của bạn thu hút mọi người nhiều nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!!!

Quảng cáo sự kiện trên mạng xã hội – cách quảng cáo sự kiện thu hút mọi người nhất

cách quảng cáo sự kiện qua mạng xã hội

                                              Cách quảng cáo sự kiện qua mạng xã hội

Là hình thức sử dụng các mạng xã hội (Facebook, Zalo, Tumblr, twitter, Instagram,…) nhưng phần lớn được dùng nhiều là Facebook như một công cụ để giới thiệu, quảng bá sự kiện cũng như sản phẩm của doanh nghiệp để mọi người biết đến thương hiệu và hình ảnh của công ty một cách nhanh chóng. Với phương thức quảng bá sự kiện trên mạng xã hội như thế, nếu số lượng người tham gia lớn cũng như lượt thích và lượt share nhiều thì hiệu quả quảng cáo cho sự kiện sẽ tăng lên đáng kễ.

Nhắc đến quảng cáo sự kiện, chúng ta cần phải xác định rõ đăng bài ở đâu, đăng bài như thế nào để tiếp cận được những khách hàng có khả năng tham gia cao.

>>>>Có thể xem thêm: 6 cách tiếp cận khách hàng tiềm năng đơn giản và hiệu quả nhất

Hé lộ dàn khách mời đặc biệt một cách thật sáng tạo

cần yếu tố bất ngờ trong quảng cáo sự kiện

                                          Cần yếu tố bất ngờ trong quảng cáo sự kiện

Khi thông tin nữa úp nữa mở được tiết lộ, thường sẽ khiến mọi người rất dễ tò mò, hãy tận dụng điều đó trong kế hoạch sự kiện của bạn. Nên cập nhật những nội dung khác nhau mỗi ngày để gây ấn tượng cho người đọc, tránh đăng những thông tin như nhau, mọi người sẽ dễ bị lờ đi. Có thể dùng video, ảnh, teaser để tăng độ hứng thú hơn.

1 cách quảng cáo sự kiện khác có thể sử dụng kết hợp là hình thức POSM để quảng cáo, tùy vào sự kiện mà việc dán poster, treo banner hoặc bandrol thường diễn ra trước 1 đến 2 tuần. Và thay vì gom hết nội dung vào chung một layout, thì các bạn có thể tách nó ra thành thành 2 phần riêng biệt, truyền tải 2 nội dung khác nhau nhưng vẫn đồng nhất về mặt thiết kế, và treo xen kẽ để tăng khả năng tiếp nhận cho khách hàng. Ví dụ trong một sự kiện về âm nhạc, 1 phần có nội dung về địa điểm, thời gian, phần còn lại sẽ là khách mời, các quà tặng đi kèm đến sự kiện. Chắc chắn rằng, nếu sự kiện của bạn thực sự thu hút, sẽ làm những người tham gia phải ngóng đợi và cùng đếm ngược tới ngày diễn ra sự kiện cùng bạn.

Thường xuyên đăng tin thông báo hạn cuối đặt vé và hình thức đăng ký

Việc đăng xen kẽ các bài viết về sự kiện sẽ diễn ra thì việc đăng tin thông báo hạn đặt vé cũng cực kì quan trọng như một hình thức quảng bá cho sự kiện, những bạn đã mua vé tham gia, chắc chắn rằng sẽ thuyết phục bạn bè của mình cùng đi với nhau cho vui, hoặc những bạn có ý định tham gia nhưng vẫn chưa đăng ký. Và việc thông báo như là lời ngỏ cho việc hối thúc đăng ký để không mất cơ hội sẽ khiến mọi người đưa ra quyết định sớm hơn.

Áp dụng chiến lược tặng quà cho người tham dự, mục tiêu chính là quảng bá cho sự kiện

Nên thực hiện song song với hình thức bán vé trực tiếp cho sự kiện đó. Chắc chắn rằng một số fan sẽ lo âu rằng mình có thể không đủ chi phí để mua vé tham dự thì đây là cú đánh mạnh vào tâm lý người tham gia. Bằng cách tổ chức các trò chơi trên mạng, với điều kiện yêu cầu sau:

  • Like, và share bài viết
  • Tag 3 người bạn bất kì
  • Cuối cùng comment con số bạn thích trong phạm vi cho phép. Và chờ kết quả random hệ thống chọn lựa.

Và phần thưởng tất nhiên là vé tham dự hay những mã giảm giá tận 30-50%. Điều đó, sẽ mang lại hiệu quả ngoài sức mong đợi. Chẳng cần phải tốn kém quá nhiều chi phí cho quảng cáo mà mọi người lại biết tới sự kiện của bạn nhờ share và tag từ cộng đồng mạng xã hội. Đó là một trong những cách quảng cáo sự kiện được nhiều người áp dụng nhất.

Sử dụng hình thức mobile marketing vào chiến dịch quảng cáo

cách quảng cáo sự kiện bằng sms brandname

                                           Cách quảng cáo sự kiện bằng sms brandname

Trong thời buổi hiện nay, mobile marketing được áp dụng rất nhiều trong việc quảng cáo ở tất cả mọi lĩnh vực trong đời sống. Với việc áp dụng các công nghệ hiện đại, điều đó mang lại rất nhiều tính năng hữu dụng. Để cách quảng bá sự kiện của bạn được nhiều người biết đến, bạn có thể sử dụng:

  • SMS BRANDNAME: Tin nhắn thương hiệu, qua đó thương hiệu của doanh nghiệp bạn sẽ nằm ở phần người gửi(Sender) thay cho dãy số điện thoại thông thường. Điều đó giúp khách hàng vừa biết đến thương hiệu của bạn và cũng vừa biết đến sự kiện sắp diễn ra. Một mũi tên trúng 2 con nhạn đúng không nào?
  • SMS LOCATION: Là dịch vụ gửi tin nhắn sms nhằm giới thiệu sản phẩm, sự kiện, dịch vụ trong một phạm vi cố định đã được lên lịch sẵn, mọi người ra vào phạm vi trên sẽ nhận được tin nhắn. Cùng với việc áp dụng sms location vào cách quảng cáo sự kiện sẽ giúp bạn giảm thiểu chi phí quảng cáo phát sinh. Để áp dụng tốt công nghệ này, doanh nghiệp bạn cần phải nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng nơi bạn tổ chức sự kiện và nơi đặt sms location để tin nhắn có thể tiếp cận được mọi người một cách dễ dàng nhất.

>>>>Đừng bỏ lỡ: dịch vụ sms gateway giá rẻ

Mời các nhà báo hay các blogger về sự kiện

Việc liên lạc với cái blogger nổi tiếng, hay các nhà báo cung cấp cho họ những thông tin cực kì hấp dẫn là phương thức marketing cực kì hiệu quả. Mỗi bài viết của họ có sức cực kì ảnh hưởng tới cộng đồng. Vì thế tận dụng hết những cơ hội có thể để mọi người biết đến sự kiện của bạn.

Tùy theo quy mô và chiếc lược, mà bạn cần đưa ra các quảng cáo cho sự kiện một cách phù hợp. Ví dụ như giữa quảng cáo sự kiện cuối tuần và quảng cáo sự kiện cuối năm thì bạn cần xác định, bạn sẽ đầu tư ở khía cạnh nào nhiều hơn. Cách tổ chức ra sau phù hợp với thời gian, đối tượng khách hàng tại thời điểm lên sự kiện là ai mà đưa ra sự kiện quảng cáo cho phù hợp. Hãy làm cho những người tham gia sự kiện của bạn không thể nào quên được sự kiện ấy bằng các câu Slogan vừa hợp trend vừa mang đến một thông điệp thật có ý nghĩa, đó là cách quảng cáo sự kiện tạo được thiện cảm với mọi người nhất, và chắc chắn mọi người sẽ chọn bạn.

 


Liên hệ

Về chúng tôi

Bằng sứ mệnh mang đến một giải pháp vận hành tổng thể cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển cốt lõi cùng với triết lý kinh doanh “TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ – TỐI ĐA HÓA HIỆU NĂNG” AZTech tin rằng sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng trong từng giai đoạn phát triển của Doanh nghiệp Bạn. Hoàn thiện để trở thành sự lựa chọn “sáng suốt” của mỗi Doanh nghiệp." Hãy trải nghiệm giải pháp toàn diện từ A-Z của Chúng tôi.

Da thong bao bo cong thuong
Chính sách Liên hệ
Đăng ký nhận tin
Tư vấn viên của chúng tôi Follow us
1900-6946