Khi nhắc đến dịch vụ SMS Brandname, điều đầu tiên doanh nghiệp nghĩ đến sẽ là giá SMS Brandname. Bởi vì trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc ứng dụng dịch vụ quảng bá thương hiệu là điều mà các doanh nghiệp hướng đến để tiếp thị qua kênh tin nhắn di động, kéo theo đó là giá SMS Brandname mỗi đơn vị mỗi khác.
Giá dịch vụ SMS Brandname trên thị trường không đồng nhất mà luôn có sự chênh lệch từ vài chục đến vài trăm đồng/tin, khiến các nhà kinh doanh phải cân nhắc để tìm kiếm cho mình một đơn vị có giá thành tốt, phù hợp với chi phí của họ. Vậy hôm nay hãy cùng AZTech tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến giá SMS Brandname để lý giải vấn đề này!
1. Yếu tố ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh
Điều đầu tiên ảnh hưởng đến giá SMS Brandname chính là ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp bạn là gì? Loại hình doanh nghiệp khác nhau sẽ bị chịu những mức cước phí khác nhau.
Hầu hết tất cả các ngành nghề và lĩnh vực đều có thể ứng dụng dịch vụ này để quảng bá thương hiệu cho mình như: Giáo Dục, Y Tế, Tài Chính- Ngân Hàng, Hàng Không, Bảo Hiểm, Thẩm Mỹ – Mỹ Phẩm, Nội Thất, Nhà Hàng, Khách Sạn, Gara Ôtô, Các Ngành Bán Lẻ,…
Ví dụ:
- Nếu doanh nghiệp kinh doanh thuộc lĩnh vực Y tế, Giáo dục mang tính xã hội thì sẽ được nhà mạng ưu tiên. Chi phí bỏ ra cũng thấp nhất trong các mức giá.
- Nhóm doanh nghiệp trong ngành Tài chính ngân hàng, Chứng khoán, Bảo hiểm với những tin nhắn như báo số dư tài khoản, xác nhận đăng ký dịch vụ và nhóm doanh nghiệp là các hệ sinh thái online lớn hay mạng xã hội như Google, Facebook gửi mã xác nhận… thì phải chi trả mức phí trung bình.
- Nhóm doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực, ngành nghề còn lại thì chi trả mức phí cao nhất.
2. Yếu tố ngoại cảnh tác động
Yếu tố ngoại cảnh cũng tác động không nhỏ đến các hoạt động Marketing và giá SMS Brandname trên thị trường cũng vậy. Khi có một tình huống đặc biệt ảnh hưởng đến ngành kinh tế nói chung và lĩnh vực công nghệ thông tin – viễn thông nói riêng, hiển nhiên kéo theo đó là giá cả dịch vụ cũng sẽ bị ảnh hưởng.
Như tình hình dịch bệnh COVID-19 hoành hành trong suốt thời gian qua. Kinh tế ảnh hưởng lớn đến các doanh nghiệp. Tình thế này buộc họ phải cắt giảm chi phí ở nhiều mặt và tập trung nguồn lực duy trì kinh doanh. Điển hình là mảng Marketing bị doanh nghiệp cắt bớt ngân sách. Tập trung duy trì khâu sản xuất và phân phối sản phẩm. Điều này dẫn đến việc dịch vụ SMS Marketing nói chung cũng bị ảnh hưởng theo, từ đó theo quy luật cung – cầu, giá SMS Brandname giảm mạnh.
>> Doanh nghiệp nên sử dụng SMS Marketing trong mùa Covid hay không?
3. Giá SMS Brandname ảnh hưởng từ các nhà mạng
Dịch vụ gửi tin nhắn SMS Brandname có cước phí sẽ phụ thuộc vào nhà mạng. Tùy
vào số tiền doanh nghiệp nạp vào tài khoản mà chi phí cho mỗi tin nhắn cũng khác nhau.
Đặc biệt, nó ngày càng giảm nếu số tiền nạp vào tài khoản tăng dần. Mức phí cho loại hình dịch vụ này dao động từ 300đ – 500đ. Thậm chí có đơn vị Agency cung cấp dịch vụ phối hợp sẽ với nhà mạng để triển khai chương trình khuyến mãi ưu đãi giá SMS Brandname cho doanh nghiệp bạn.
>> Tổng hợp danh sách đầu số các nhà mạng di động tại việt nam
4. Yếu tố cạnh tranh
Hiện tại rất nhiều đơn vị Agency cung cấp dịch vụ SMS Brandname ra đời. Việc có quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này mà chất lượng dịch vụ SMS Brandname về cơ bản không có nhiều sự khác biệt giữa các nhà cung cấp dẫn tới hiện tượng cạnh tranh giá ngày càng gay gắt.
Chính vì vậy, việc báo giá SMS Brandname ở nhiều nơi cao thấp bất thường, khiến các doanh nghiệp phân vân không biết nên lựa chọn ở đâu.
5. Các đơn vị cung cấp dịch vụ
Mức báo giá SMS Brandname phụ thuộc hoàn toàn vào các đơn vị Marketing, nói đơn giản, các đơn vị sẽ chủ động đưa ra các mức giá cho dịch vụ này. Doanh nghiệp có thể tham khảo giá của dịch vụ, tính hiệu quả, quy trình,…từ đó đưa ra quyết định của mình.
Chẳng hạn khi có dịp lễ hay kỷ niệm đặc biệt, một số đơn vị Agency sẽ có những chính sách khuyến mãi riêng dành tặng cho các doanh nghiệp. Ngoài ra, khi tích hợp SMS Brandname vào một gói combo giải pháp tổng thể thì giá dịch vụ cũng sẽ ưu đãi hơn rất nhiều so với giá cả trên thị trường.
>> Top 4 nhà cung cấp SMS Brandname uy tín & chất lượng năm 2022
Giá SMS Brandname sẽ bị tác động theo 5 yếu tố đã được trình bày ở trên, doanh nghiệp đã được giải đáp được phần nào những thắc mắc của mình. Tùy vào sự lựa chọn của mỗi một doanh nghiệp cho chiến dịch Marketing của mình để đặt niềm tin vào đơn vị Agency cung cấp dịch vụ SMS Brandname.
Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng bá thương hiệu trên nền tảng Mobile. AZTech chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ SMS Brandname với mức giá ổn định nhất, thiết lập dịch vụ hoàn toàn miễn phí cùng hệ thống bảo mật và giao diện thân thiện.
Doanh nghiệp của bạn đang quan tâm đến dịch vụ SMS Brandname của AZTech? Liên hệ ngay qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn chi tiết nhất.
Xem thêm các bài viết liên quan:
- Chiến lược xây dựng thương hiệu giúp doanh nghiệp phát triển
- Chiến lược Marketing nào hiệu quả, đi đầu xu hướng trong 2022?
- SMS Marketing – các yếu tố ảnh hưởng hành vi khách hàng