Tin nhắn 2 chiều – Công cụ hoàn hảo nâng cao trải nghiệm khách hàng

Tin nhắn 2 chiều – SMS Gateway là một công cụ có khả năng tác động và nâng cao trải nghiệm của khách hàng, một trong những yếu tố cốt lõi quyết định sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Thông qua phương tiện này, doanh nghiệp có thể lắng nghe để hiểu rõ hơn về khách hàng của mình qua đó có thể đáp ứng nhu cầu của họ một cách nhanh chóng và phù hợp nhất.

Bạn đang thắc mắc tại sao lại có thể nói vậy? Tại sao doanh nghiệp có thể dùng SMS Gateway để “đắc nhân tâm”? Tìm hiểu ngay nhé!

1. Tính năng tự động hóa của tin nhắn 2 chiều

tin nhắn 2 chiều

Trả lời tự động

Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi sử dụng dịch vụ SMS Gateway để giao tiếp với khách hàng. Hệ thống này cho phép bạn tự động nhận và phản hồi tin nhắn của khách hàng. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí nhân lực và vật lực một cách đáng kể. Không những thế, với chức năng này của tin nhắn 2 chiều, bạn còn có thể phản hồi và đáp ứng yêu cầu hay thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất.

2. Thiết lập từ khóa cho SMS Gateway

tin nhắn 2 chiều

Thiết lập từ khóa

Từ khóa là một mảnh ghép quan trọng trong sự thành công của doanh nghiệp. Bạn có thể thiết lập chức năng phản hồi thông qua từ khóa với hệ thống tin nhắn 2 chiều. Từ khóa của bạn có thể dùng để cài đặt kích hoạt gửi và sắp xếp trả lời tin nhắn.

3. Khả năng ưu việt của tin nhắn 2 chiều trong tiếp thị và khuyến mãi

tin nhắn 2 chiều

Khả năng ưu việt trong tiếp thị và khuyến mãi

Giờ đây, SMS 2 chiều trở thành một cổng kết nối thông tin lợi hại. Nó giúp bạn tiếp cận, tương tác trực tiếp và thu hút khách hàng một cách đơn giản. Bạn có thể gửi, trả lời và theo dõi tất cả các thông tin dữ liệu vô cùng dễ dàng. Mọi hoạt động chỉ thông qua 1 nền tảng.

4. Sắp xếp thời gian nhắn tin cho dịch vụ tin nhắn 2 chiều

tin nhắn 2 chiều

Sắp xếp thời gian gửi tin nhắn

Bạn có thể quản lý, sắp xếp lên lịch tích hợp cho việc nhắn tin với hệ thống SMS Gateway. Chức năng này giúp doanh nghiệp thiết lập lời nhắc, cuộc hẹn và trả lời tự động qua sms, email, mạng xã hội… theo thời gian và tần suất mà bạn muốn.

5. Tốc độ phản hồi của SMS 2 chiều

tin nhắn 2 chiều

Phản hồi nhanh chóng

Tin nhắn 2 chiều là phương tiện để xóa bỏ sự chậm trễ trong việc tương tác với khách hàng. Bạn sẽ nhận được tin nhắn gửi đến với thời gian thực. Qua đó, bạn có thể theo dõi và nhanh chóng trả lời tin nhắn của khách hàng ngay lập tức.

Bạn thấy đấy, tin nhắn 2 chiều sở hữu rất nhiều tính năng vô cùng hữu ích và thích hợp trong việc làm tăng khả năng kết nối và tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn để cải thiện và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

>>> Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty uy tín cung cấp dịch vụ SMS Gateway chuyên nghiệp để thực hiện ngay chiến dịch SMS marketing của mình thì hãy liên hệ với AZTECH qua Hotline 0903858865 ngay nhé!


Liên hệ

    Về chúng tôi

    Bằng sứ mệnh mang đến một giải pháp vận hành tổng thể cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển cốt lõi cùng với triết lý kinh doanh “TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ – TỐI ĐA HÓA HIỆU NĂNG” AZTech tin rằng sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng trong từng giai đoạn phát triển của Doanh nghiệp Bạn. Hoàn thiện để trở thành sự lựa chọn “sáng suốt” của mỗi Doanh nghiệp." Hãy trải nghiệm giải pháp toàn diện từ A-Z của Chúng tôi.

    Da thong bao bo cong thuong
    Chính sách Liên hệ
    Đăng ký nhận tin
    Tư vấn viên của chúng tôi Follow us
    0903 858 865