Tổng đài tin nhắn SMS GATEWAY – Giải pháp tạo hình ảnh chuyên nghiệp

Tổng đài tin nhắn SMS Gateway là một phương pháp SMS marketing; cho phép khách hàng tương tác 2 chiều với doanh nghiệp qua các mẫu tin nhắn quảng cáo; chẳng hạn như “Hãy nhắn tin theo cú pháp AB_CDEF đến tổng đài XXXX để có cơ hội….”. Qua đó doanh nghiệp sẽ có cơ hội thể hiện sự chuyên nghiệp của mình với khách hàng.

Vậy SMS Gateway là thế nào? Nó làm được những gì mà có thể xây dựng được hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp cho doanh nghiệp? Hãy tìm hiểu ngay bài viết này để biết được điều kỳ diệu của tổng đài tin nhắn này nhé!

1. Trở nên chuyên nghiệp qua cách thức tổ chức chương trình với tổng đài tin nhắn SMS Gateway

tổng đài tin nhắn sms gateway

Hình thức tổ chức chương trình chuyên nghiệp

Thông thường, việc tạo ra những chương trình với quy mô tầm trung trở lên; phổ biến truyền thông rộng rãi và thu hút được số lượng lớn khách hàng tham gia là không hề đơn giản; yêu cầu doanh nghiệp phải có một quy mô nhất định. Vì vậy, có thể tạo ra những chương trình như vậy sẽ giúp cho khách hàng đánh giá bạn là một doanh nghiệp chuyện nghiệp và có tầm cỡ.

Với tổng đài tin nhắn SMS Gateway, bạn có thể tự thiết lập những chương trình như vậy hết sức đơn giản; dù công ty bạn mới chỉ là một doanh nghiệp nhỏ. Qua đó, hình ảnh thương hiệu của bạn sẽ trở nên cực kỳ chuyên nghiệp qua góc nhìn của khách hàng.

2. Tổng đài tin nhắn SMS Gateway tạo sự chuyên nghiệp trong việc quản lý dữ liệu

tổng đài tin nhắn sms gateway

Quản lý dữ liệu chuyên nghiệp

Với cách thức lưu trữ dữ liệu bằng file hay bằng văn bản thông thường sẽ không thể quản lý data cho các chương trình áp dụng với kênh sms. Hàng phút hàng giờ, dòng dữ liệu đổ về qua hệ thống sms là vô cùng lớn. Vì thế, sự không đồng nhất trường dữ liệu, khó liên kết và không tìm thấy thông tin là những việc không thể nào tránh khỏi.

Dịch vụ tổng đài tin nhắn SMS Gateway sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này bằng cách tích hợp vào hệ thống quản lý thông tin của doanh nghiệp; giúp việc lưu trữ dữ liệu trở nên chuyên nghiệp và dễ sử dụng hơn. Điều này sẽ khắc phục hầu hết các vấn đề về quản trị data mà bạn gặp phải.

3. Tương tác và truyền đạt thông tin đến khách hàng chuyên nghiệp hơn thông qua tổng đài tin nhắn SMS Gateway

tổng đài tin nhắn sms gateway

Tương tác với khách hàng chuyên nghiệp

Lợi ích và giá trị mà doanh nghiệp bạn mang lại là gì chính là những thứ mà khách quan tâm. Cần hiểu được nhu cầu, mong muốn và vấn đề của khách hàng là gì; truyền tải đúng thông điệp cho giải pháp và đáp ứng được những gì họ cần là bạn đã trở nên chuyên nghiệp trong mắt của họ.

a. Khách hàng bị thu hút bởi yếu tố nào?

tồng đài tin nhắn sms gateway

Yếu tố thu hút khách hàng

Khách hàng thường bị thu hút với những yếu tố lợi ích. Không nhất thiết phải được tính bằng tiền, lợi ích đôi khi chỉ là nhận được thông tin cần thiết đúng thời điểm. Lợi ích mà doanh nghiệp có thể mang lại cho khách hàng với tổng đài tin nhắn SMS Gateway như là:

  • Tra cứu thông tin sản phẩm, tài khoản ngân hàng.
  • Nhắn tin nhận quà
  • Kích hoạt bảo hành điện tử
  • Tin nhắn chống hàng giả, xác nhận hàng chính hãng
  • Thực hiện các giao dịch ngân hàng, mua hàng, xác nhận đơn hàng

b. Khách hàng bị ấn tượng với yếu tố gì?

tổng đài tin nhắn sms gateway

Yếu tố ấn tượng khách hàng

Hình thức là yếu tố mà khách hàng đặc biệt quan tâm và ấn tượng. Với dịch vụ tổng đài tin nhắn SMS Gateway, chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản, khách hàng đã có thể nhận được những lợi ích nêu trên. Không những thế, khách hàng còn sẽ nhận được phản hồi ngay lập tức dù trong hay ngoài giờ làm việc. Những thông tin mà khách hàng nhận được còn có độ chính xác và tin cậy vô cùng cao.

c. Khách hàng làm gì để thể hiện việc quan tâm đến doanh nghiệp?

tổng đài tin nhắn sms gateway

Phản hồi của khách hàng

Phản hồi tin nhắn là hành động cho thấy sự quan tâm của khách hàng đến với doanh nghiệp của bạn. Bằng cách đáp lại thông điệp, khách hàng chứng tỏ rằng họ đang quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ hoặc thông tin mà bạn đang cung cấp Tổng đài tin nhắn SMS Gateway là hình thức SMS Marketing duy nhất mà khách hàng có thể chủ động nhắn tin để nhận lợi ích. Họ sẵn sàng bỏ ra một chi phí tin nhắn nhỏ để đổi lại những lợi ích.

Tổng đài tin nhắn SMS Gateway là dịch vụ giúp khách hàng có thể nhận thấy được tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp thông qua việc đánh giá hình thức vận hành và quản lý nội bộ của doanh nghiệp bạn. Điều này thể hiện qua sự quản lý thông minh, dùng ít nguồn lực nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

Bạn thấy đấy, với tổng đài tin nhắn, hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp sẽ trở nên rất chuyên nghiệp trong nhận định của khách hàng nếu bạn biết sử dụng nó một cách hiệu quả. Vậy còn chần chờ gì nữa, để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ SMS Gateway tối ưu nhất hãy liên hệ ngay với AZTECH qua Hotline 0903858865 nhé!


Liên hệ

Về chúng tôi

Bằng sứ mệnh mang đến một giải pháp vận hành tổng thể cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển cốt lõi cùng với triết lý kinh doanh “TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ – TỐI ĐA HÓA HIỆU NĂNG” AZTech tin rằng sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng trong từng giai đoạn phát triển của Doanh nghiệp Bạn. Hoàn thiện để trở thành sự lựa chọn “sáng suốt” của mỗi Doanh nghiệp." Hãy trải nghiệm giải pháp toàn diện từ A-Z của Chúng tôi.

Da thong bao bo cong thuong
Chính sách Liên hệ
Đăng ký nhận tin
Tư vấn viên của chúng tôi Follow us
0903 858 865