Bạn đang cân nhắc có nên áp dụng chiến lược SMS Brandname trong kinh doanh nhà hàng và hiệu quả mang lại là gì? Câu trả lời ở đây là nên, rất nên.
Hiện nay, khi nền kinh tế ngày càng phát triển, thu nhập mọi người đang dần tăng lên dẫn đến những nhu cầu giải trí của chúng ta cũng tăng theo; đặc biệt là như cầu ăn uống. Với một số lượng khách hàng tiềm năng lớn đang quan tâm đến lĩnh vực này như vậy thì không có lý do gì lại không ứng dụng dịch vụ SMS Brandname cho chiến dịch quảng cáo cả. Nhà hàng nằm trong top những ngành nghề nên sử dụng SMS Brandname nhất hiện nay.
1. Gửi tin nhắn SMS Brandname đến đối tượng nào?
a. Đối với khách hàng cũ
Nhà hàng, quán ăn có thể gửi các tin nhắn quảng cáo về các chương trình khuyến mãi, thông báo khai trương chi nhánh mới đến khách hàng thân thiết hay khách hàng cũ của mình.
Ngoài ra còn có thể gửi những SMS Brandname chăm sóc khách hàng, tặng khách hàng cũ những lời chúc và các ưu đãi hấp dẫn vào dịp lễ, Tết, và sinh nhật của họ.
b. Đối với khách hàng mới
Nhà hàng, quán ăn dùng SMS Brandname để gửi các tin nhắn quảng cáo cho danh sách khách hàng tiềm năng về thực đơn, và chưng trình khuyến mãi. Thu hút lượng khách mới đến ăn tại quán của mình.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng tin nhắn thương hiệu để thông báo về việc khai trương quán ăn, nhà hàng mới đến những khách hàng mới nằm trong khu vực gần quán của bạn. Thu hút họ đến vì sự tiện lợi về vị trí địa lý.
>>> Tham khảo ngay bảng giá dịch vụ tin nhắn Brandname vô cùng hợp lý và chất lượng
2. Nội dung SMS Brandname
Đối với lĩnh vực nhà hàng, nội dung tin nhắn thương hiệu của bạn nên đề cập về các chương trình khuyến mãi, giới thiệu các món ăn mới hoặc thậm chí chỉ cần là những lời chúc đơn giản đến khách hàng.
Một số kịch bản SMS Brandname thường được sử dụng với lĩnh vực nhà hàng
- Gửi những thông tin chăm sóc khách hàng quen thuộc nhân dịp sinh nhật, tất cả các dịp lễ và Tết.
- Gửi lại thông tin về thực đơn cũng như thời gian đối với những khách hàng đã đặt bàn tại nhà hàng.
- Gửi thông tin giới thiệu nhà hàng nhân dịp khai trương.
- Gửi thông tin các chương trình khuyến mãi.
3. Thời điểm và tần suất gửi SMS Brandname hiệu quả
Một vài thời điểm gửi tin nhắn thương hiệu cực kì hiệu quả mà bạn có thể tham khảo
- Sau khi khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng ta từ 3 – 5 ngày.
- Gửi SMS Brandname chăm sóc khách hàng đều đặn 1 tháng 1 lần.
- Gửi tin trước các dịp lễ, Tết 1 – 3 ngày.
- Gửi tin nhắn quảng cáo các chương trình khuyến mãi đều đặn 1 tháng 1 lần.
4. Lợi ích của việc sử dụng tin nhắn Brandname mang lại cho nhà hàng
a. Tỉ lệ đọc, mở cao
Tỉ lệ đọc, mở của SMS Brandname là rất cao vào khoảng 98%. Trung bình chỉ trong khoảng 5s sau khi nhận được. So với email marketing tỉ lệ mở chỉ là 20% và thời gian trung bình mở là 48h.
b. Cá nhân hóa thông điệp
Tin nhắn giúp cho các nhà quản lý, marketer có thể cá nhân hóa thông điệp gửi tới người nhận.
c. Chi phí thấp
Việc quảng cáo trên báo, trên truyền hình và các hình thức quảng cáo khác tốn khá nhiều chi phí. Trong khi đó với dịch vụ SMS Brandname bạn có thể tiếp cận một khách hàng không quá 10s. Trong khi lợi nhuận bạn thu về cao hơn số chi phí mà bạn bỏ ra. Vậy tại sao bạn không thử?
d. Đúng đối tượng khách hàng
Bạn có thể gửi một số ít các tin nhắn cho một nhóm mục tiêu hoặc gửi hàng ngàn tin nhắn sms đến toàn bộ danh sách của bạn.
e. Tỉ lệ chuyển đổi cao
Tỉ lệ chuyển đổi trung bình của sms là trên 8.22% cao hơn nhiều so với email marketing 1,73%.
f. Định vị thương hiệu
Với dịch vụ SMS Brandname chắc chắn hình thức gửi sms marketing sẽ giúp doanh nghiệp tăng mức độ nhận biết. Cũng như sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu của mình.
Bạn thấy đấy, khả năng ứng dụng và lợi ích mang lại tin nhắn sms brandname trong kinh doanh nhà hàng là rất lớn. Nếu bạn đang kinh doanh nhà hàng mà vẫn chưa sử dụng tin nhắn thương hiệu thì hãy mau chóng triển khai cho nhà hàng của mình nhé.
>>> Bạn đã biết cách đăng ký SMS Brandname chưa?