Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng SMS Brandname trong mùa dịch Corona

Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng không chỉ giúp doanh nghiệp bạn giữ được sợi dây kết nối với khách hàng trong mùa dịch, mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp, tận tâm của doanh nghiệp.

Trước tình hình dịch Covid-19 vẫn còn hoành hành như hiện nay, dù việc kinh doanh buôn bán chịu không ít ảnh hưởng tiêu cực, nhưng bạn cũng không nên “bỏ rơi” những vị khách hàng mục tiêu đã từng biết đến thương hiệu của mình. Việc sử dụng hình thức gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng ngay tại thời điểm này là giải pháp tối ưu nhất để giúp doanh nghiệp phát triển lâu dài.

1. Tin nhắn chăm sóc khách hàng là gì?

tin nhắn chăm sóc khách hàng là gì

Như thế nào là tin nhắn chăm sóc khách hàng?

Tin nhắn chăm sóc khách hàng là dịch vụ tin nhắn mà trong đó nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ sử dụng kênh thông tin di động, để gửi các thông tin chăm sóc khách hàng đến các thuê bao di động.

Với hình thức nhắn tin bằng SMS Brandname, các doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng của mình.

2. Quy định khi sử dụng SMS Brandname để gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng

tin nhắn chăm sóc khách hàng

Quy định khi sử dụng dịch vụ SMS Brandname

Khi gửi tin nhắn SMS Brandname bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Thủ tục đăng ký SMS Brandname thường bao gồm các loại giấy chứng minh quyền sở hữu tên thương hiệu, giấy phép đăng ký kinh doanh, hợp đồng tên miền. Thời gian đăng ký mất khoảng 5 – 7 ngày.
  • Brandname chứa tối đa 11 ký tự không dấu, không khoảng cách, không chứa các ký tự đặc biệt như @% # [] {} \ < &. Nhưng bạn có thể thêm vào Brandname gạch giữa shift gạch hoặc dấu chấm tuỳ ý.
  • Mỗi SMS có tối đa 160 ký tự tin nhắn.

Ngoài ra, các ngành nghề thuộc lĩnh vực y tế, thẩm mỹ, spa làm đẹp cần có giấy hoạt động kinh doanh hoặc chứng chỉ hành nghề. Các trường học hay công ty hoạt động trong ngành giáo dục cần sở hữu giấy phép thành lập doanh nghiệp. Đối với lĩnh vực nhà đất, nhà mạng yêu cầu doanh nghiệp cung cấp giấy phép xây dựng dự án, giấy uỷ quyền của chủ đầu tư đối với các bên chào bán dự án.

Mặc khác, nếu Brandname bạn khai báo không trùng với tên đăng ký trong giấy từ gốc thì cần bổ sung giấy tờ thương hiệu của mình.

Xem thêm những quy định cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ tin nhắn thương hiệu SMS Brandname

3. Gợi ý một số mẫu tin nhắn SMS Brandname trong mùa dịch

Tin nhắn chăm sóc khách hàng được áp dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề và trong nhiều thời điểm khác nhau, kể cả đợi dịch này. Dưới đây là một số mẫu tin nhắn bạn có thể tham khảo:

Tin nhắn cảm ơn khách hàng sau khi mua hàng

Cách đơn giản nhất để lấy lòng khách hàng là bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới những khách hàng đã sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của bạn qua một tin nhắn ngắn gọn.

Ví dụ: Cam ơn quy khach đa tin dung san pham cua chung toi. Hay lien he… neu co bat ky thac mac nao ve san pham nay nhe.

Tin nhắn chúc mừng vào những dịch đặc biệt

Vừa “níu chân” khách hàng tiềm năng, lại vừa thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp của công ty, các tin nhắn bộc lộ sự quan tâm vào dịp sinh nhật khách hàng, lễ, tết là điều mà bạn không nên bỏ qua.

Ví dụ: Nhan dip sinh nhat quy khach, chung toi kinh chuc quy khach nhieu suc khoe, hanh phuc. 246… la ma giam gia khi ban mua hang cua chung toi trong thang nay.

Tin nhắn truyền tải thông tin

Đây là dạng tin nhắn nhằm đưa thông báo quan trọng tới quý khách hàng của mình trong thời điểm này.

Ví dụ: Tu ngay 01/04 den 15/04/2020, chung to se chuyen sang hinh thuc ban hang takeaway, gia khong doi. Mong ban tiep tuc ung ho cua hang nhe.

4. Có nên gửi tin nhắn SMS Brandname trong mùa dịch Covid-19 không?

Sử dụng SMS Brandname là cách tốt nhất để tăng tương tác và chăm sóc khách hàng. Đặc biệt trong đợt dịch hiện nay, những tin nhắn SMS Brandname mà bạn gửi đi có tác dụng như công cụ remarketing, giúp giữ chân khách hàng cũng như quảng bá thương hiệu hiệu quả đến đối tượng khách hàng mới.

Mong rằng qua bài viết này, bạn có thể quyết định được có nên gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng hay không. Nếu bạn đang đi tìm đơn vụ cung cấp dịch vụ SMS Brandname chuyên nghiệp tại tphcm thì hãy nhanh tay liên hệ với AZTECH qua số Hotline 0903 858 865 để được tư vấn trực tiếp và nhanh nhất.


Liên hệ

    Về chúng tôi

    Bằng sứ mệnh mang đến một giải pháp vận hành tổng thể cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển cốt lõi cùng với triết lý kinh doanh “TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ – TỐI ĐA HÓA HIỆU NĂNG” AZTech tin rằng sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng trong từng giai đoạn phát triển của Doanh nghiệp Bạn. Hoàn thiện để trở thành sự lựa chọn “sáng suốt” của mỗi Doanh nghiệp." Hãy trải nghiệm giải pháp toàn diện từ A-Z của Chúng tôi.

    Da thong bao bo cong thuong
    Chính sách Liên hệ
    Đăng ký nhận tin
    Tư vấn viên của chúng tôi Follow us
    0903 858 865