Mẹo nhắn tin SMS 2020 sẽ giúp bạn phát triển doanh nghiệp hiệu quả

Mẹo nhắn tin SMS 2020 sẽ dần trở thành xu hướng tiếp thị di động trong tương lai. Hãy khám phá ngay để có chiến lược tiếp thị doanh nghiệp thành công nhất.

Hiện nay, khi nhịp sống ngày càng nhanh thì những phương án tiếp cận khách hàng cũng cần được chọn lựa tỉ mỉ để họ không bỏ qua thương hiệu của bạn.

Theo một nghiên cứu, hơn 50% người tiêu dùng mong muốn được tìm hiểu thông tin của sản phẩm qua tin nhắn. Thế nhưng lại chỉ có khoảng 11% doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu này của khách hàng.

Liệu rằng doanh nghiệp của bạn có đang bỏ qua một cách tiếp thị đầy tiềm năng này hay không? Tìm hiểu ngay những lợi ích mà dịch vụ này đem lại và những mẹo nhắn tin SMS 2020 vô cùng bổ ích này.

1. Tại sao mẹo nhắn tin SMS 2020 lại cần thiết với doanh nghiệp?

Mẹo nhắn tin SMS 2020

Tầm quan trọng của nhắn tin SMS 2020

Để phát triển thương hiệu của doanh nghiệp, bạn cần giành lấy sự quan tâm của khách hàng. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp của bạn phải cho khách hàng biết được sản phẩm hay dịch vụ phù hợp với từng mong muốn của họ và quan tâm đến trải nghiệm mua hàng của họ.

Khả năng cá nhân hóa của dịch vụ nhắn tin SMS 2020 sẽ giúp được bạn. Dịch vụ này sẽ giúp doanh nghiệp gửi tin nhắn phù hợp về chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới hay thậm chí gửi lời chúc mừng sinh nhật tới khách hàng. Điều này sẽ góp phần giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ thân thiết và vững chắc với khách hàng.

Nếu doanh nghiệp của bạn có quy mô còn nhỏ, việc nhắn tin SMS sẽ giúp doanh nghiệp tăng được sự nhận diện đến với khách hàng. Đây là một công cụ không thể tốt hơn để doanh nghiệp của bạn tìm kiếm được những khách hàng mới và tiềm năng.

2. Những mẹo nhắn tin SMS 2020 này sẽ giúp bạn tạo ra một chiến lược marketing hiệu quả

Các mẹo nhắn tin SMS 2020 hiệu quả

Những mẹo nhắn tin SMS 2020 cần biết

Thời gian cần được chú trọng khi bạn sử dụng giải pháp này. Vì tin nhắn SMS sẽ được gửi đến ngay lập tức nên thời gian bạn quyết định gửi tin là rất quan trọng đối với sự thành công của chiến dịch.

Hãy nhớ rằng khách hàng có thể chỉ dành năm giây cho tin nhắn của bạn nên tốt nhất là hãy gửi tin đi khi khách hàng có thể đưa ra quyết định. Chẳng hạn như một quán cafe có thể gửi tin nhắn quảng cáo đến với khách hàng vào khoảng bảy giờ sáng, khi mọi người đang cần một tách cafe cho buổi sáng của họ.

Tin nhắn đơn giản và đúng mục đích sẽ giúp bạn giữ chân được khách hàng. Khách hàng không đủ kiên nhẫn đọc hết tin nhắn để tìm kiếm thông tin sản phẩm. Chắc chắn bạn không muốn tin nhắn của mình sẽ bị quăng vào mục spam đúng không, vì thế hãy cung cấp thông tin đến họ ngay từ những dòng đầu tiên của tin nhắn.

Từ khóa sẽ giúp sức mạnh của chiến lược marketing tăng lên đáng kể. Gửi một tin nhắn ngắn gọn, đáp ứng đúng mục đích của khách hàng là một cách thức tuyệt vời nhưng sẽ vô ích nếu khách hàng không biết phải làm gì với thông tin của bạn.

Đó là lý do tại sao một lời kêu gọi hành động trong mỗi tin nhắn bạn gửi là cần thiết. Hãy tương tác với khách hàng của mình bằng cách chèn thêm một từ hay cụm từ khóa trong tin nhắn để khách hàng có thể phản hồi lại thông tin của bạn.

Mẹo nhắn tin SMS 2020 sẽ là cẩm nang tuyệt vời cho một chiến dịch SMS marketing hiệu quả. Còn chần chừ gì mà không áp dụng ngay nào!

Đừng quên dịch vụ tin nhắn thương hiệu sẽ giúp bạn thực hiện tốt các mẹo tin nhắn SMS 2020 trên!


Liên hệ

    Về chúng tôi

    Bằng sứ mệnh mang đến một giải pháp vận hành tổng thể cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển cốt lõi cùng với triết lý kinh doanh “TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ – TỐI ĐA HÓA HIỆU NĂNG” AZTech tin rằng sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng trong từng giai đoạn phát triển của Doanh nghiệp Bạn. Hoàn thiện để trở thành sự lựa chọn “sáng suốt” của mỗi Doanh nghiệp." Hãy trải nghiệm giải pháp toàn diện từ A-Z của Chúng tôi.

    Da thong bao bo cong thuong
    Chính sách Liên hệ
    Đăng ký nhận tin
    Tư vấn viên của chúng tôi Follow us
    0903 858 865