2 Cách tăng trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp với chi phí hợp lý

Trong thời buổi cạnh tranh như hiện nay thì việc chăm sóc và tăng trải nghiệm khách hàng là một trong những tiêu chí hàng đầu của ngành tiếp thị, dịch vụ. Do đó việc tạo sự kết nối và làm hài lòng khách hàng là chìa khóa quyết định sự phát triển lâu dài của một doanh nghiệp.

Có thể nói trên thị trường hiện nay có rất nhiều cách thức để tăng trải nghiệm khách hàng. Tuy nhiên đối với sự phát triển của thời đại kỹ thuật số thì bài viết sau đây đề xuất 2 cách đơn giản giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đó là:

1. Tận dụng hệ thống website trong thị trường thương mại điện tử

Internet là một bước tiến to lớn trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 này và điều đó mang lại nhiều yếu tố cơ hội cho doanh nghiệp. Do đó, thiết kế website cho doanh nghiệp là việc vô cùng cần thiết giúp chiếm lĩnh thị trường và mang lại nhiều lợi ích to lớn khác. Không phải đề cập đến bán hàng trực tuyến, chỉ cần một trang web giới thiệu công ty ấn tượng đã giúp thương hiệu của bạn tiến gần đến khách hàng hơn rất nhiều.

Cơ hội kinh doanh lớn

Website mang lại cơ hội kinh doanh rộng mở cho nhiều doanh nghiệp khác nhau. Và thị trường thương mại điện tử là một miếng mồi ngon mà tất cả mọi người đều muốn chiếm thị phần

Quảng cáo không giới hạn

Chọn lựa phương án quảng cáo trên website sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí khổng lồ so với các kênh quảng cáo khác như báo chí, truyền thông… Bên cạnh đó với lượng truy cập Internet không giới hạn đem đến những cơ hội quảng cáo nhiều hơn mỗi ngày.

Mở rộng mạng lưới kinh doanh

Tăng trải nghiệm khách hàng

Mở rộng mạng lưới kinh doanh

Website chính là người đại diện cho doanh nghiệp của bạn. Điều này thể hiện rằng sở hữu một website không chỉ mang lại lợi ích về bán hàng và Marketing mà còn là nơi để tìm kiếm và quảng bá thương hiệu với nhiều đối tác khác.

Dễ dàng nắm bắt tâm lý để tăng trải nghiệm khách hàng

Có thể thấy rằng website sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng tốt hơn và nền tảng này cũng cho phép doanh nghiệp kết nối, theo dõi và chăm sóc khách hàng một cách thông minh. Thông qua website, doanh nghiệp có thể nắm bắt được nhu cầu của các vị “thượng đế” này để có thể đưa ra những quyết định phù hợp. Khách hàng sẽ được doanh nghiệp chăm sóc tốt nhất với nền tảng không giới hạn về không gian, thời gian.

2. Tăng trải nghiệm khách hàng với chiến dịch SMS Marketing

Tầm quan trọng của SMS Marketing được thể hiện qua câu nói nổi tiếng của Sean Shoffstall: “Mở SMS là vấn đề về tâm lý. Vì vậy, SMS là một kênh tuyệt vời để có thể thúc đẩy tương tác, sự trung thành và tăng tỷ lệ chuyển đổi”. Đối với SMS thì doanh nghiệp có thể thu thập được dữ liệu khách hàng, quảng cáo và chăm sóc tốt hơn so với các nền tảng khác như Email hay Website.

Dùng SMS để thu thập dữ liệu khách hàng

Một số hình thức như SMS Long Code, SMS Gateway hỗ trợ doanh nghiệp khá nhiều trong việc thu thập dữ liệu của khách hàng. Cụ thể như sử dụng SMS thu thập các thông tin liên lạc, thông tin mua sắm, khảo sát khách hàng,… thông qua các đăng ký khuyến mãi hay kích hoạt bảo hành.

Tham khảo thêm: Bí quyết xây dựng data khách hàng cho chiến dịch SMS Marketing

Dùng tin nhắn SMS để quảng cáo

Như đã đề cập ở các bài viết trước thì tỷ lệ mở tin nhắn thường rất cao, lên đến 98%. Chính vì thế đây thực sự là một kênh quảng cáo cực kì hiệu quả. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể cân nhắc sử dụng thêm dịch vụ SMS Brandname để tăng độ nhận diện thương hiệu lên nhiều lần.

Tăng trải nghiệm khách hàng với tin nhắn cung cấp thông tin giá trị

Tăng trải nghiệm khách hàng

Cung cấp các tin nhắn chứa thông tin giá trị

Đừng khiến tin nhắn của bạn nhầm lẫn với các SMS Spam khác. Vì thế, hãy chọn lọc những thông tin hữu ích và mang lại giá trị đúng với chủ đề, nhu cầu của khách hàng. Điều này khiến cho các trải nghiệm cá nhân của khách hàng tăng lên rất nhiều.

SMS Marketing hỗ trợ các dịch vụ khác

SMS còn được sử dụng trong các dịch vụ bảo hành điện từ với độ hiệu quả và bảo mật cao. Đồng thời, việc tích hợp SMS Marketing với website, hỗ trợ trực tiếp khách hàng cũng là một cách thức hiệu quả.

Với 2 cách thức được liệt kê qua bài viết trên thì tăng trải nghiệm khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn cho doanh nghiệp. Đồng thời, trong thời buổi cạnh tranh như hiện nay thì việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng là một yếu tố quan trọng.

Nếu bạn có những vướng mắc khó giải đáp thì có thể liên hệ công ty AZTECH chúng tôi qua Hotline: 0903 858 865 để được nhận sự hỗ trợ tận tình nhất về các dịch vụ SMS Gateway.

Xem thêm các bài viết liên quan:


Liên hệ

    Về chúng tôi

    Bằng sứ mệnh mang đến một giải pháp vận hành tổng thể cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển cốt lõi cùng với triết lý kinh doanh “TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ – TỐI ĐA HÓA HIỆU NĂNG” AZTech tin rằng sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng trong từng giai đoạn phát triển của Doanh nghiệp Bạn. Hoàn thiện để trở thành sự lựa chọn “sáng suốt” của mỗi Doanh nghiệp." Hãy trải nghiệm giải pháp toàn diện từ A-Z của Chúng tôi.

    Da thong bao bo cong thuong
    Chính sách Liên hệ
    Đăng ký nhận tin
    Tư vấn viên của chúng tôi Follow us
    0903 858 865