Tại sao nên ứng dụng chiến dịch SMS Marketing cho Game Online?

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh hiện nay thì một chiến dịch SMS Marketing cho Game Online được xem là sự lựa chọn thông minh cho các nhà phát hành Game. Khi mà các thiết bị di động ngày càng tăng và việc tích hợp công nghệ số, tiếp thị khách hàng qua Smartphone ngày càng khẳng định giá trị của nó trong thị trường.

Doanh nghiệp và các nhà phát hành Game nếu biết cách triển khai SMS Marketing đúng thời điểm thì có thể tối ưu chu kỳ vòng đời của một ứng dụng game tốt hơn. Hãy cùng AZTECH tham khảo cách triển khai SMS Marketing cho Game Online qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tại sao doanh nghiệp nên triển khai SMS Marketing cho Game Online?

sms marketing cho game online

Triển khai SMS Marketing cho Game Online

Có nhiều cách để có thể tiếp thị cho một ứng dụng trò chơi nhưng nếu doanh nghiệp không biết chọn lựa đúng hình thức ngay từ ban đầu thì rất khó có thể tối ưu lượng người chơi lần tiếp theo. Điểm nổi trội của SMS Marketing là nhà phát hành dễ dàng tập trung tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu từ những dữ liệu có sẵn qua ứng dụng game, tài khoản người chơi hoặc tích hợp các chương trình khuyến mãi, tặng quà, Giftcode,…

2. Các bước thực hiện một chiến dịch SMS Marketing Game Online hiệu quả

Để thực hiện một chiến dịch SMS Marketing thành công thì các nhà phát hành game có thể tham khảo một số bước sau:

Bước 1: Đối với các game mới thì nhà phát hành có thể tiến hành một chương trình tặng quà, Giftcode khi bắt đầu. Đây chính là điểm thu hút cho các gamer muốn tò mò và tìm hiểu về game sắp ra mắt của nhà phát hành. Còn với các game đang hoạt động thì doanh nghiệp có thể tổ chức sự kiện trong và ngoài trò chơi hoặc xây dựng một yếu tố hấp dẫn dựa trên các phân tích đánh giá hành vi và thị hiếu của người chơi.

Bước 2: Thông báo về các chương trình tặng quà trên Website, Fanpage, Forum và SMS Marketing… Nội dung các thông báo này nên được cá nhân hóa theo từng người chơi để có thể dễ dàng đo lường.

Bước 3: Tích hợp gửi mã quà tặng kích hoạt bằng SMS Marketing hoặc thông qua landing page sự kiện, chương trình game để gửi thông tin cho người chơi về những phần thưởng hấp dẫn.

Bước 4: Đo lường và đánh giá hiệu quả chiến dịch SMS Marketing. Nhà phát hành có thể đánh giá dựa trên tỷ lệ phản hồi, tỷ lệ người đăng ký, tham gia chương trình… để có thể đưa ra những quyết định tiếp theo cho chiến dịch.

Tham khảo thêm: Tổng hợp các chỉ số đánh giá và đo lường SMS Marketing

3. Lợi ích khi nhà phát hành Game ứng dụng SMS Marketing là gì?

Tận dụng tối đa dữ liệu sẵn có của người chơi

Với những dữ liệu hoạt động sẵn có của người chơi thì nhà phát hành có thể dựa trên những thông tin đã được cá nhân hóa qua SMS Marketing để có thể áp dụng cho các kênh truyền thông khác như Online và Offline.

Người chơi sẽ nhận được thông điệp của bạn vào đúng thời điểm

Ứng dụng SMS Marketing cho Game Online cho phép doanh nghiệp tự động hóa gửi tin nhắn vào thời điểm phù hợp. Đặc biệt là những thông báo về thông điệp trong game, thông báo nạp thẻ, Giftcode, quà tặng… Người chơi và doanh nghiệp hoàn toàn có thể tương tác dễ dàng và tiện lợi.

Bảo mật tốt thông tin người dùng

sms marketing cho game online

SMS Marketing bảo mật thông tin người dùng

Nhà phát hành hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ tin nhắn 2 chiều để tương tác với người chơi mà không để lộ bất cứ thông tin bảo mật của họ. Ngoài ra, hệ thống này cũng quản lý thông tin của người chơi khiến việc tự động hóa dữ liệu người dùng trong chiến dịch Marketing hiệu quả hơn.

Đo lường dễ dàng

Thông qua hệ thống quản lý dữ liệu người dùng và các chỉ số đo lường SMS Marketing thì nhà phát hành game có thể đo lường chiến dịch SMS một cách dễ dàng.

Chi phí tiết kiệm

Dịch vụ tin nhắn 2 chiều hay SMS Gateway là một giải pháp tiếp thị tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp nhưng hiệu quả đem lại là vô cùng rõ rệt. Hơn thế nữa, SMS Marketing với tỷ lệ mở khá cao lên đến 98% trong khi Email chỉ có 20% cho thấy sử dụng SMS Marketing cho Game Online là một sự lựa chọn phù hợp cho nhà phát hành game.

Nói tóm lại, trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay thì triển khai SMS Marketing cho Game Online là một trong những cách hiệu quả để xây dựng lợi thế và tiếp cận khách hàng cho các nhà phát hành game. Bên cạnh đó, để có thể tới ưu Marketing cho các ứng dụng trò chơi thì doanh nghiệp cũng nên kết hợp thêm các kênh tiếp thị và truyền thông khác!

Qua bài viết trên nếu doanh nghiệp vẫn còn thắc mắc về cách triển khai SMS Marketing như thế nào hiệu quả, chi phí bao nhiêu, cho hoạt động nào thì hãy bấm gọi 0903.858.865 AZTECH rất sẵn lòng phản hồi bạn trong thời gian sớm nhất!

Xem thêm các bài viết liên quan:


Liên hệ

Về chúng tôi

Bằng sứ mệnh mang đến một giải pháp vận hành tổng thể cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển cốt lõi cùng với triết lý kinh doanh “TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ – TỐI ĐA HÓA HIỆU NĂNG” AZTech tin rằng sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng trong từng giai đoạn phát triển của Doanh nghiệp Bạn. Hoàn thiện để trở thành sự lựa chọn “sáng suốt” của mỗi Doanh nghiệp." Hãy trải nghiệm giải pháp toàn diện từ A-Z của Chúng tôi.

Da thong bao bo cong thuong
Chính sách Liên hệ
Đăng ký nhận tin
Tư vấn viên của chúng tôi Follow us
0903 858 865