Chiêu thức thu hút khách hàng với SMS Brandname cho Cửa Hàng Sách

Nhà sách được xem là điểm đến quen thuộc của mọi lứa tuổi, triển khai SMS Brandname cho nhà sách không chỉ giúp cải thiện dịch vụ bán hàng mà còn thu hút khách hàng tốt hơn. Văn hóa đọc sách chính là yếu tố cần được phát triển cũng như khuyến khích ở mọi lứa tuổi. Do đó qua kênh tiếp thị SMS Marketing, các chủ cửa hàng sách có thể tiếp cận lượng khách hàng tốt hơn và biến đây trở thành điểm đến thường xuyên của họ.

Để có thể tiến hành gửi tin nhắn SMS Brandname cho cửa hàng sách hiệu quả thì các chủ cửa hàng cần có những lưu ý và chiến lược cụ thể nào? Hãy cùng tham khảo thông tin bài viết dưới đây nhé!!!

1. Những lưu ý khi triển khai SMS Brandname cho cửa hàng sách

SMS Brandname cho cửa hàng sách

Triển khai SMS Brandname cho cửa hàng sách

Khi triển khai bất kỳ chiến dịch Marketing nào thì doanh nghiệp cũng nên xem xét phân khúc khách hàng của của họ. Khác hoàn toàn với các lĩnh vực khác thì nhà sách có một phân khúc khách hàng riêng biệt. Và những giá trị của sản phẩm sách đóng một phần rất quan trọng trong cuộc sống.

SMS Brandname chính là một hình thức truyền thông nhanh chóng và hiệu quả. Với các thông điệp ngắn gọn và tỷ lệ đọc cao đã khiến dịch vụ SMS phổ biến hơn trong cách hoạt động Marketing của nhà sách. Ngoài ra, sử dụng SMS Brandname cho cửa hàng sách còn giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình, giúp tối ưu doanh số bán hàng.

Một số sản phẩm có thể tìm thấy ở nhà sách như: Các sách theo chủ đề, văn phòng phẩm, các thiết bị, vật dụng phục vụ cho các nhu cầu đa dạng khác nhau,…

2. Một số kịch bản gửi tin nhắn SMS Brandname có thể áp dụng cho cửa hàng sách

Gửi SMS giới thiệu sách

Nhắn tin giới thiệu sách, truyện, tiểu thuyết là cách thức quảng bá đơn giản nhất khi áp dụng SMS Brandname cho nhà sách. Các chủ cửa hàng sách tận dụng điều này để có thể đem lại những mặt lợi ích đáng kể như là kích thích nhu cầu đến những đối tượng quan tâm. Ngoài ra, nhà sách có thể phối hợp với các nhà xuất bản để gửi những tin nhắn giới thiệu các sản phẩm sách “hay” hoặc “bán chạy” khác nhau.

Một ví dụ về tin nhắn giới thiệu sách như sau:

“Phi Lý Trí một cuốn sách hấp dẫn và cảm hứng khiến người đọc phải suy nghĩ về những hành vi và sai lầm của con người để sống hợp lý và tốt đẹp hơn. Xem đọc tại website.vn nhé!”

Hoặc các chủ cửa hàng có thể tích hợp với dịch vụ Autocall để truyền tải nội dung hiệu quả hơn và thu hút khách hàng tốt nhất.

Gửi SMS Brandname cho cửa hàng sách để thông báo có sách, truyện mới

Bằng việc lưu trữ các thông tin dữ liệu của khách hàng, các chủ nhà sách có thể phát triển dịch vụ gửi tin nhắn để cung cấp thông tin về các sản phẩm sách mà khách hàng quan tâm. Chẳng hạn như, thông qua các dữ liệu mua hàng của khách hoặc khi khách hàng trực tiếp đăng ký quan tâm sản phẩm sách thì doanh nghiệp có thể căn cứ vào để gửi tin nhắn cho họ khi các sản phẩm mới có mặt.

Điều này sẽ giúp cải thiện doanh số bán hàng của nhà sách cũng như làm tăng mức độ yêu thích thương hiệu. Nếu khách hàng muốn mua thì họ sẽ ghé đến nhà sách mua. Và dịch vụ này thường sẽ dễ thấy đối với các tập truyện, tiểu thuyết dài tập và mỗi tháng chỉ phát hành một vài tập, thậm chí có thể lâu hơn. Ví dụ:

“Anh chị ơi, nhà sách X hiện đã có bán tập 98 truyện Conan thám tử lừng danh mà mình hiện đang quan tâm. Ghé nhà sách X ngay nhé. SĐT: 090X…”

Hoặc:

“An ơi, Đề thi đẫm máu đã có mặt tại nhà sách X. Ghé chúng mình ngay nhé!”

Tổ chức các hoạt động Marketing

SMS Brandname cho cửa hàng sách

Các hoạt động Marketing cho cửa hàng sách

Một số hoạt động, sự kiện có thể cân nhắc để tổ chức tại cửa hàng của sách như:

  • Các cuộc thi liên quan đến sách (phát triển văn hóa đọc sách)
  • Chương trình tặng sách, tặng quà kèm,…
  • Ưu đãi và khuyến mãi khi mua sách, các sản phẩm và thiết bị văn phòng,…
  • Các hoạt động kể chuyện, đọc sách vào cuối tuần. Hoặc các hoạt động đọc sách dành cho trẻ và gia đình…

Cho dù các đối tượng khách hàng là ai thì với tỷ lệ mở tin nhắn cao (98%) thì đây chính là một kênh tiếp thị vô cùng hiệu quả so với các kênh khác như email và website. Ngoài ra, sử dụng SMS nhắc nhở sự kiện tại các cửa hàng sách cũng khiến sự tập trung về chương trình tăng lên đáng kể.

Có thể nói rằng SMS Brandname cho cửa hàng sách chính là một giải pháp hiệu quả để tiếp cận khách hàng. Và hiện nay nhiều nhà sách lớn tại các thành phố cũng đã áp dụng phương pháp này. Chúng tôi tin rằng nếu biết ứng dụng đúng cách thì SMS Brandname sẽ giúp nhà sách có thêm lượng khách hàng vào cả những ngày trong tuần.

Nếu còn thắc mắc thì hãy liên hệ với công ty AZTECH qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn và giải đáp chi tiết hơn về các dịch vụ SMS Marketing.

Xem thêm các bài viết liên quan:


Liên hệ

    Về chúng tôi

    Bằng sứ mệnh mang đến một giải pháp vận hành tổng thể cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển cốt lõi cùng với triết lý kinh doanh “TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ – TỐI ĐA HÓA HIỆU NĂNG” AZTech tin rằng sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng trong từng giai đoạn phát triển của Doanh nghiệp Bạn. Hoàn thiện để trở thành sự lựa chọn “sáng suốt” của mỗi Doanh nghiệp." Hãy trải nghiệm giải pháp toàn diện từ A-Z của Chúng tôi.

    Da thong bao bo cong thuong
    Chính sách Liên hệ
    Đăng ký nhận tin
    Tư vấn viên của chúng tôi Follow us
    0903 858 865