Các giải pháp triển khai kích hoạt bảo hành điện tử thành công

Kích hoạt bảo hành điện tử là chế độ bảo hành trực tuyến thay thế phương pháp bảo hành thông thường bằng giấy hay thẻ bảo hành bằng cách: sử dụng tổng đài SMS, Website, QR Code, Ứng dụng di động (Mobile Application) giúp người tiêu dùng chủ động kích hoạt bảo hành cho sản phẩm sau khi mua hàng và họ cũng có thể chủ động kiểm tra thông tin sản phẩm trên website của doanh nghiệp.

1. Phương án thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử

kích hoạt bảo hành

Kích hoạt bảo hành điện tử bằng QR Code

Để triển khai thành công hệ thống bảo hành điện tử thì người tiêu dùng có yếu tố quyết định trong việc thực hiện kích hoạt bảo hành sau khi mua hàng, các phương án để khuyến khích người tiêu dùng thực hiện:

  • Khi khách hàng mua sản phẩm tại TTTM, cửa hàng bán lẻ, nhà phân phối, đại lý… sẽ được thực hiện kích hoạt bảo hành theo hướng dẫn hoặc do nhân viên hướng dẫn.
  • Đại lý hoặc nhân viên có thể chủ động hướng dẫn hoặc thực hiện kích hoạt giúp khách hàng để nhận ưu đãi trong chương trình tích điểm hoặc tiền.
  • Doanh nghiệp nên chuẩn bị các mẫu hướng dẫn, tem nhãn, mã QR Code dán trên bao bì, thùng hàng để quá trình kích hoạt thuận lợi và nhanh chóng hơn.
  • Hệ thống sẽ kiểm tra thông tin sản phẩm, thời hạn bảo hành tự động và trả về kết quả bằng tin nhắn SMS, Zalo hoặc Email…
  • Truyền thông, hướng dẫn trên các kênh thông tin để phổ biến chính sách và chương trình.

Xem thêm: Tạo QR Code online trong một nốt nhạc 

2. Chức năng của bảo hành điện tử

kích hoạt bảo hành

Phương án thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử

  • Quản lý danh sách đại lý, cửa hàng, mở rộng hệ thống trên toàn quốc.
  • Quản lý tin nhắn kích hoạt của khách hàng và nội dung thông báo cho khách hàng.
  • Quản lý thành viên, phân quyền sử dụng hệ thống, chủ động theo nhu cầu của từng doanh nghiệp.
  • Quản lý danh sách mã sản phẩm hay Serial, tạo danh sách Serial theo yêu cầu của doanh nghiệp.
  • Quản lý xuất kho cho đại lý, cửa hàng trên toàn quốc.
  • Quản lý nhập hàng về kho, quản lý theo lô, theo model,…
  • Quản lý danh sách sản phẩm: gồm thông tin model, serial, mã code của sản phẩm. Được phân loại chi tiết theo hãng, nhóm, thời gian bảo hành, ngày nhập, ngày xuất…
  • Quản lý khách hàng, lịch sử nhắn tin, bảo hành.
  • Báo cáo thống kê theo yêu cầu từng doanh nghiệp.

Trong quá trình kích hoạt bảo hành, ứng dụng sẽ tự động lưu lại lịch sử quét và lưu lại các dữ liệu như: mã tem, thời gian kích hoạt, thông tin khách hàng kích hoạt,… không chỉ giúp cho người dùng mà hệ thống quản lý của doanh nghiệp cũng tự động cập nhật thông tin, dễ dàng kiểm tra hơn.

Chính tiện lợi này là ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua mà doanh nghiệp muốn nâng cấp dịch vụ bảo hành, tăng sự hài lòng khách hàng.

Nếu bạn đang cần tìm hiểu và muốn triển khai giải pháp bảo hành điện tử qua dịch vụ đầu số SMS hãy liên hệ với AZTECH qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

Xem thêm các bài viết liên quan: 


Liên hệ

Về chúng tôi

Bằng sứ mệnh mang đến một giải pháp vận hành tổng thể cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển cốt lõi cùng với triết lý kinh doanh “TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ – TỐI ĐA HÓA HIỆU NĂNG” AZTech tin rằng sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng trong từng giai đoạn phát triển của Doanh nghiệp Bạn. Hoàn thiện để trở thành sự lựa chọn “sáng suốt” của mỗi Doanh nghiệp." Hãy trải nghiệm giải pháp toàn diện từ A-Z của Chúng tôi.

Da thong bao bo cong thuong
Chính sách Liên hệ
Đăng ký nhận tin
Tư vấn viên của chúng tôi Follow us
0903 858 865