SMS Brandname là gì? Bảng giá dịch vụ tin nhắn thương hiệu 2020

Bảng giá dịch vụ sms brandname (tin nhắn thương hiệu) là bao nhiêu?

Trong thời đại số ngày nay, Mobile Marketing được chứng minh là một trong những phương tiện quảng cáo hiệu quả, mà cụ thể đó chính là SMS Brandname – Tin nhắn thương hiệu. Vậy tin nhắn thương hiệu là gì và chi phí triển khai dịch vụ này ra sao?

I. Tin nhắn thương hiệu SMS Brandname là gì?

Tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname) là một giải pháp Marketing thông qua tin nhắn. Thương hiệu của Doanh nghiệp sẽ nằm ở phần người gửi của tin nhắn, thay cho dãy số điện thoại thông thường thiếu chuyên nghiệp và kém uy tín.

Với nhu cầu tối ưu hóa chi phí marketing và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp thì SMS Brandname luôn là sự lựa chọn tốt cho các chiến dịch Digital Marketing.

Sử dụng SMS Brandname khi nào?

  • Gửi tin nhắn chứa coupon quà tặng, thông báo khuyến mại, giảm giá… đến khách hàng thân thiết.
  • Gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, chúc tết, thông báo số dư tài khoản của khách hàng, thông báo các gói dịch vụ mới…
  • Các doanh nghiệp kinh doanh về Điện lực, Điện thoại, Internet, Nước… có thể gửi thông báo cước hàng tháng, nhắc nợ cước… đến khách hàng
  • Các công ty bưu chính, chuyển phát nhanh báo phát, báo nhận bưu phẩm
  • Tin nhắn xác nhận thông tin mua hàng, lịch hẹn,… 

Khi nào nến sử dụng sms brandname

II. Ưu và nhược điểm của SMS Brand name

1. Ưu điểm của SMS Brandname

Dễ dàng tiếp cận khách hàng: Những khách hàng nhận được tin nhắn thương hiệu hầy hết đều là những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Vì vậy sử dụng sms brandname sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận lại cũng như chăm sóc tốt hơn khách hàng của mình.

Ngay lập tức: Đây cũng là ưu điểm chung của tất cả các loại hình thuộc sms marketing. Không giống với những kênh tiếp thị khác, sms brandname được mã hoá và được gửi ngay lập tức cho hàng ngàn người chỉ trong vài giây. 

Giá rẻ: So với các loại hình marketing khác thì chi phí để đầu tư cho SMS Brandname tương đối thấp. Vì vậy mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể dễ dàng sử dụng mà không phải quá lo lắng về nguồn ngân sách.

2. Nhược điểm của SMS Brandname

Mặc dù sử dụng sms brandname có thể gia tăng được tỉ lệ mở tin nhắn nhưng việc giữ được sự quan tâm của khách hàng sau khi đọc tin nhắn là điều không dễ dàng. Vì trong sms marketing nói chung không có sự phong phú trong việc thể hiện quảng cáo.

Tin nhắn thương hiệu bị giới hạn trong 160 ký tự và hoàn toàn là text nên đòi hỏi người soạn tin nhắn cần tạo được sự lôi cuốn cho khách hàng, mà thực sự đây không phải là điều dễ dàng một chút nào.

Xem hướng dẫn đăng ký sms brandname

dịch vụ sms brandname giá rẻ

                                              Bạn đã biết gì về dịch vụ tin nhắn thương hiệu

III. Bảng giá dịch vụ SMS Brandname của AZTECH

Ngày nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn hình thức marketing này vì sự tiện lợi và tính hiệu quả của nó. Do đó mà các nơi cung cấp dịch vụ tin nhắn thương hiệu SMS Brandname cũng ngày càng nhiều, và cạnh tranh nhau về giá.

Một trong những nhà cung cấp dịch vụ SMS Brandname – tin nhắn thương hiệu – là AZTECH. AZTECH với bảng giá dịch vụ SMS Bandname không đi theo chiến lược “dẫn đầu giá” trên thị trường mà AZTECH lựa chọn chiến lược giá cạnh tranh với chất lượng dịch vụ ổn định.

Đối với AZTECH, dịch vụ tốt không chỉ là lời nói đảm bảo mà phải thể hiện ở hành động. Với hơn 100 doanh nghiệp đang triển khai dịch vụ cùng AZTECH và bề dày 5 năm trong ngành là minh chứng tốt nhất cho sự ổn định về chất lượng dịch vụ mà công ty mang lại cho khách hàng của mình.

Vậy bảng giá dịch vụ tin nhắn thương hiệu ra sao?

1. Phí duy trì thương hiệu dịch vụ

Dịch vụ SMS Brandname có 2 loại hình: dịch vụ gửi SMS Brandname Quảng cáo và dịch vụ gửi SMS Brandname Chăm sóc khách hàng.

  • Đối với dịch vụ gửi SMS Brandname Quảng cáo, doanh nghiệp không cần mất chi phí khởi tạo và phí duy trì tin nhắn mỗi tháng.
  • Đối với dịch vụ gửi SMS Brandname Chăm sóc khách hàng, cước phí tùy thuộc vào nhà mạng. Doanh nghiệp nếu sử dụng Mobifone và Vinaphone sẽ mất 50.000 đồng cho phí khởi tạo và 50.000 đồng cho phí duy trì mỗi tháng.

Nhà mạng Viettel chia doanh nghiệp thành 2 nhóm: nhóm ngân hàng sẽ mất đồng giá 550.000 đồng cho phí khởi tạo và phí duy trì mỗi tháng, còn nhóm thuộc các lĩnh vực khác sẽ chi trả 50.000 đồng như hai nhà mạng trên.

dịch vụ gửi sms brandname quảng cáo

                                 Dịch vụ gửi sms brandname quảng cáo chuyên nghiệp

2. Bảng giá gửi tin nhắn của dịch vụ SMS Brandname 2020

Bảng giá dịch vụ SMS Brandname tùy thuộc vào nhà mạng mà doanh nghiệp sử dụng. Các nhà mạng khác nhau thì chi phí cũng sẽ khác nhau.

  • Dịch vụ gửi SMS Brandname Quảng cáo được tính phí dựa trên cước của nhà mạng. Tùy vào số tiền doanh nghiệp nạp vào tài khoản mà chi phí cho tin nhắn cũng khác nhau và ngày càng giảm nếu số tiền nạp vào tài khoản tăng dần. Mức phí cho loại hình này dao động từ 370 – 500 đồng.
  • Dịch vụ SMS Brandname Chăm sóc khách hàng thì doanh nghiệp phải trả phí tùy theo loại hình kinh doanh mà mình hoạt động. Nếu doanh nghiệp kinh doanh thuộc lĩnh vực Y tế, Giáo dục mang tính xã hội thì sẽ được nhà mạng ưu tiên, chi phí cũng thấp nhất trong bảng giá.

Nhóm danh nghiệp trong ngành Tài chính ngân hàng, Bảo hiểm, Chứng khoán với những tin nhắn như báo số dư tài khoản, xác nhận đăng kí dịch vụ và doanh nghiệp về mạng xã hội như google hay facebook gửi mã xác nhận… thì phải chi trả mức phí trung bình. Doanh nghiệp thuộc các ngành nghề không thuộc 3 nhóm trên sẽ chi trả mức phí cao nhất.

Chi phí cho dịch vụ gửi SMS Brandname Chăm sóc khách hàng có giá thấp nhất là 370 đồng và cao nhất là 760 đồng mỗi tin nhắn gửi đi.

Để biết rõ chi tiết về bảng giá dịch vụ tin nhắn thương hiệu xem tại https://mobile.aztech.com.vn/sms-brandname/

Chính sách giá của dịch vụ tin nhắn SMS Brandname mà AZTECH cung cấp không chỉ là chi phí triển khai dịch vụ mà còn mang đến một chính sách hợp tác bền vững với tiêu chí ổn định về chất lượng – tối ưu về chi phí.


Liên hệ

    Về chúng tôi

    Bằng sứ mệnh mang đến một giải pháp vận hành tổng thể cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển cốt lõi cùng với triết lý kinh doanh “TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ – TỐI ĐA HÓA HIỆU NĂNG” AZTech tin rằng sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng trong từng giai đoạn phát triển của Doanh nghiệp Bạn. Hoàn thiện để trở thành sự lựa chọn “sáng suốt” của mỗi Doanh nghiệp." Hãy trải nghiệm giải pháp toàn diện từ A-Z của Chúng tôi.

    Da thong bao bo cong thuong
    Chính sách Liên hệ
    Đăng ký nhận tin
    Tư vấn viên của chúng tôi Follow us
    0903 858 865