Bạn có một thương hiệu xa xỉ và đang muốn tiếp cận những người giàu có? Cùng tìm hiểu sms marketing được ứng dụng như thế nào trong trường hợp này nhé!
Hiện nay, các thương hiệu cao cấp có thể tiếp cận và trao đổi với người tiêu dùng thượng lưu thông qua việc sử dụng sms marketing. Đây được xem như là một đòn bẩy có lợi giúp thúc đẩy doanh số và truyền tải thông điệp đến cho người dùng.
Dựa vào sms marketing, doanh nghiệp có thể cung cấp thông tin về sản phẩm, các liên kết trang web hay những thông tin khuyến mãi hấp dẫn, từ đó có thể thu hút và khuyến khích người tiêu dùng gắn bó dài lâu với thương hiệu của mình. Với chiến thuật này, doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn so với việc sử dụng những ứng dụng khác trên di động.
Dữ liệu từ một cuộc khảo sát của ComScore cho thấy có đến 67,1 % thuê bao di động sử dụng tin nhắn văn bản trên smartphone của họ. Điều này cung cấp một cơ hội tuyệt vời cho các Marketer.
Có thể bạn muốn biết tại sao sms marketing không lỗi thời trong thời đại Internet phát triển như hiện nay!
Hầu hết các smartphone đang phát triển những ứng dụng hiệu quả để thu hút khách hàng. Điều quan trọng nhất cần làm là các thương hiệu cao cấp nên tập trung khai thác tối đa các ứng dụng di động trên Iphone và Ipad. Một cách hiệu quả ở đây chính là sử dụng SMS để tiếp cận khách hàng chủ động và nhanh chóng hơn.
“Trong rất nhiều trường hợp, chính SMS là nguồn dẫn người tiêu dùng đến một trang web hoặc là một ứng dụng hấp dẫn,” ông Jeff Hansen – giám đốc tiếp thị của Hipcricket, Kirkland nói.
Nếu một ứng dụng không có chức năng nhận thông báo, người tiêu dùng sẽ không thể nhận được thông tin quan trọng một cách kịp thời, trừ khi họ đang sử dụng ứng dụng đó.
Với những người tiêu dùng xa xỉ, thời gian đặc biệt có giá trị đối với họ. Nếu một thương hiệu có một chương trình đặc biệt hay một thông tin ưu đãi hấp dẫn, điều quan trọng chính là phải truyền đạt tin tức đến khách hàng càng nhanh càng tốt.
Single Point đã có một nghiên cứu nói rằng có đến 90% SMS được mở trong vòng ba phút gửi đi và hơn 99% người nhận cuối cùng đọc tất cả các tin nhắn này. Con số 90% SMS được mở ra và đọc so với con số 40 % của tất cả các email được chào mời đã chứng minh được hiệu quả truyền tải thông tin nhanh chóng và kịp thời của SMS.
“Kêu gọi hành động thông qua tin nhắn SMS là một cách lý tưởng để biến marketing thụ động như quảng cáo in trở thành những trải nghiệm mang tính tương tác”, ông Hasen nói. “Người tiêu dùng ở bậc trung và thượng lưu luôn yêu cầu những trải nghiệm mang tính giá trị và kết nối cao”.
Từ những con số biết nói trên đây, đã có một số thương hiệu cao cấp bắt đầu sử dụng SMS như một phần trong chiến lược marketing nhằm tăng hiệu quả khi kết hợp với các công cụ truyền thông khác.
Hãy bắt tay ngay vào thực hiện chiến dịch sms brandname ngay hôm nay để cảm nhận sự khác biệt mà dịch vụ này đem lại nhé.