Ứng dụng SMS BRANDNAME MARKETING thành công trong ngành BẤT ĐỘNG SẢN

 

Ứng dụng SMS BRANDNAME MARKETING thành công trong ngành BẤT ĐỘNG SẢN không phải saler nào cũng biết. Khách hàng tiềm năng khá lớn từ dịch vụ này tại sao bạn chưa thử. Lợi nhuận của một thương vụ từ 2%-5% trên trị giá hợp đồng tùy vào doanh nghiệp. Những nội dung chính của bài viết như sau:

#1. SMS BRANDNAME là gì?

#2. Lợi ích SMS Brandname Marketing mang lại

#3. Bí quyết ứng dụng SMS Brandname thành công trong ngành bất động sản

#Đầu tiên phải nói không với SPAM SMS nếu bạn muốn kiếm sống bằng kinh doanh bất động sản.

#Xây dựng Database đúng đối tượng khách hàng mục tiêu trong tin nhắn thương hiệu.

#Cho khách hàng thấy rằng họ được quan tâm từ SMS BRANDNAME MARKETING.

#Tin nhắn phải mang lại lợi ích cho khách hàng và mang thông điệp ngắn gọn.

1. SMS BRANDNAME là gì?

sms brandname marketing

SMS Brandname hay tin nhắn thương hiệu là dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt, cho phép các doanh nghiệp gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng và quảng bá đến hàng trăm ngàn người trong khoảng thời gian ngắn. Đặc biệt là thương hiệu của khách hàng sẽ hiển thị ở mục người gửi chứ không phải hiển thị số điện thoại.

2. Lợi ích SMS Brandname Marketing mang lại

sms brandname marketing 01

  • Tăng mức độ nhận biết của thương hiệu đến khách hàng.
  • Tỷ lệ mở tin nhắn cao.
  • Tạo sự tin tưởng cho khách hàng.
  • Quảng cáo sản phẩm đến hàng ngàn khách hàng nhanh nhất trong một thời gian ngắn.
  • Chăm sóc khách hàng hiệu quả.
  • Chi phí quảng cáo khá rẻ.

3. Bí quyết ứng dụng SMS Brandname thành công trong ngành bất động sản

sms brandname marketing 02

Như đã phân tích ưu điểm của tin nhắn thương hiệu ở phần trên. SMS Brandname có những ưu điểm rất phù hợp với marketing Bất động sản. Bây giờ chỉ còn ứng dụng theo những tiêu chí bên dưới thì tỷ lệ chốt khách hàng là đương nhiên.

Đầu tiên phải nói không với SPAM SMS nếu bạn muốn kiếm sống bằng kinh doanh bất động sản.
sms brandname marketing 03

Với việc bỏ ra 500k-1000k/tháng để SPAM SMS kiếm vài khách hàng vẫn là suy nghĩ của một bộ phận không nhỏ Saler bất động sản. Tuy nhiên 99,99% hành động này thường không mang lại hiệu quả cao lý do là:

Khách hàng không bao giờ muốn hợp thư của mình toàn tin nhắn spam, điều này cực kỳ ghét nên họ ghét luôn dự án, chủ đầu tư giống như quy luật bắt cầu vậy đó.

Có khoảng hơn 50% tin nhắn không đến được tay khách hàng vì hiện nay người dùng rất sợ spam. Điển hình như việc chặn spam của các nhà mạng thông mình. Chưa kể đến tin bị chặn do ứng dụng trên điện thoại thông minh. Tin nhắn có thể bị xóa ngay khi chưa kịp mở do độ tin tưởng quá thấp.

Và cái giá phải trả là bạn trả tiền cho những tin nhắn thất bại trong khi chưa kiếm được khách hàng.

Xây dựng Database đúng đối tượng khách hàng mục tiêu trong tin nhắn thương hiệu.

Việc chọn đúng đối tượng khách hàng mục tiêu là khá quan trọng. Điều đó cho thấy khách hàng của bạn có quan tâm đến thông điệp quảng cáo hay mua hàng của bạn là đã thành công một nữa rồi. Do vậy việc chuẩn bị danh sách khách hàng càng phù hợp với căn hộ dự án của bạn không những tăng tỷ lệ khách hàng tiềm năng mà còn tránh spam khách hàng.

Khách hàng thường được chia làm 2 tập khách hàng trong ngành bất động sản:

  • Thứ nhất là nhà đầu tư cho thuê rồi bán lại các dự án căn hộ.
  • Thứ hai là người mua có nhu cầu thật gửi tiết kiệm ngân hàng có lượng tiền phù hợp để mua nhà cửa căn hộ.

Với việc phân nhóm khách hàng bạn sẽ hình dung rõ bức tranh hơn, thấy được nhu cầu và vấn đề của từng nhóm khách hàng quan tâm, từ đó xây dựng nội dung phù hợp với từng nhóm. Nếu làm được vậy đảm bảo tỷ lệ phản hồi từ khách hàng sẽ cao ngoài mong đợi.

Ví dụ mẫu SMS BRANDNAME MARKETING như sau:

  • Đối với nhóm người mua có nhu cầu thật:

15/09/2018 le mo ban CH mat tien Xo Viet Nghe Tinh, Q Binh Thanh. TT 35% nhan nha, CK 17%, tang 3 nam phi QL, gia han no goc và LS 0%/2 nam. LH 19006946

  • Đối với nhóm Nhà đầu tư:

Co hoi dau tu lai cao hon LS ngan hang, dau tu khu dan cu Home City, Cau Giay. Chi 250$/m2. Dat nen quy hoach dam bao sinh loi tu 12%/ nam. LH 19006946

Cho khách hàng thấy rằng họ được quan tâm từ SMS BRANDNAME MARKETING.

sms brandname marketing 04

Việc mở các tin nhắn quảng cáo lên đọc làm khách hàng cảm thấy chán ngán do họ nhận quá nhiều tin quảng cáo, tin rác trong ngày theo phương thức gửi tự động. Do vậy bạn hãy quan tâm đến cảm nhận của khách hàng cố gắng suy nghĩ ra những tin nhắn mang thông điệp cá nhân gần gũi. Làm họ cảm nhận được mình được tôn trọng và quan tâm.

Ví dụ: Em chao chị Trinh, hien cty em dang ban Can Ho Vinhome, LS 5%/3 nam dau, tang phi QL 2 nam, gia chi 800tr/can. Goi ngay cho em khi chi doc tin nha: 19006946

Trong tin nhắn bạn hãy tạo ra tương tác vui vẻ với khách hàng điều này sẽ dễ dàng truyền đạt những thông điệp kêu gọi hàng động xác suất thành công cao.

Kinh doanh bất động sản là quá trình lâu dài khách hàng cần được chăm sóc bón phân đầy đủ thường xuyên thì cây mới phát triển được. Vì thế bạn hãy ứng dụng SMS Brandname Marketing cho khách hàng để họ cảm nhận được sự chăm sóc thường xuyên chu đáo từ bạn. Có thể gửi:

  • Thông tin báo giá hoặc tiến độ dự án.
  • Sự kiện mở bán, tham quan nhà mẫu.
  • Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như bốc thăm trúng thưởng, chiết khấu cuối năm… cập nhật hàng giờ hàng ngày để họ cập nhật thông tin của dự án thường xuyên.

Khi đã sử dụng SMS marketing cho nhiều dự án thì đã rút kết được quy tắc như thế này theo dõi thường tuần từ 1-2 tin, đối với tháng từ 4-6 tin. Tăng cường kinh doanh duy trì sự trung thành của khách hàng thông qua dịch vụ SMS.

Tin nhắn phải mang lại lợi ích cho khách hàng và mang thông điệp ngắn gọn.

sms brandname marketing 05

Độ dài bình trường của một tin nhắn chỉ chứa tối đa 160 ký tự không dấu. Vì thế bạn chỉ nên gửi những thông tin ngắn gọn quan trọng với cách diễn đạt khéo léo gây sự tò mò cho khách hàng nhất có thể.

Bất động sản là một sản phẩm có giá trị lớn nên khách hàng tất nhiên sẽ chỉ tin tưởng vào dự án của chủ đầu tư, sàn giao dịch có thương hiệu và uy tín lâu năm trên thị trường. Họ cần uy tín cần thương hiệu thì bạn hãy cho họ bằng một điểm đến cụ thể như website. Website dự án phải thể hiện sự chuyên nghiệp, tin cậy, uy tín cao. Khi đó khách hàng tò mò sẽ vô website của bạn để tìm hiểu rõ dự án khi đó chiến dịch SMS Marketing của bạn đã thành công hơn một nữa rồi.

Tóm lại, SMS Brandname Marketing hay mỗi kênh Marketing có mỗi ưu điểm khác nhau. Hiệu quả hay không tùy thuộc vào cách bạn sử dụng. Hãy biết cách khai thác tối đa ưu điểm mà chúng mang lại. Chúc bạn thành công!

Liên hệ ngay với AZTech để được tư vấn về dịch vụ SMS Brandname để nâng cao doanh số với chiến lược marketing 4.0 cực kì hiệu quả.

Địa chỉ: 135 Đường Số 12, KDC Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0935 691 093
Email:
contact@aztech.com.vn


Liên hệ

    Về chúng tôi

    Bằng sứ mệnh mang đến một giải pháp vận hành tổng thể cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển cốt lõi cùng với triết lý kinh doanh “TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ – TỐI ĐA HÓA HIỆU NĂNG” AZTech tin rằng sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng trong từng giai đoạn phát triển của Doanh nghiệp Bạn. Hoàn thiện để trở thành sự lựa chọn “sáng suốt” của mỗi Doanh nghiệp." Hãy trải nghiệm giải pháp toàn diện từ A-Z của Chúng tôi.

    Da thong bao bo cong thuong
    Chính sách Liên hệ
    Đăng ký nhận tin
    Tư vấn viên của chúng tôi Follow us
    0903 858 865