Bật mí 4 yếu tố vàng trong làng tin nhắn sms cho bất động sản

Sử dụng các dịch vụ SMS cho bất động sản là một bước đi thông minh và tiết kiệm chi phí của doanh nghiệp để có thể tiếp cận nhiều khách hàng nhất. Nếu bạn đang kinh doanh bất động sản thì chắc hẳn biết rằng đây là một nghề cạnh tranh khá cao và cần các công cụ Marketing để có thể trợ giúp để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách vận dụng linh hoạt các công cụ như SMS Marketing vào kinh doanh. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về 4 yếu tố vàng cần có trong việc gửi tin nhắn SMS cho bất động sản.

1. SMS “Call to action” – Tin nhắn kêu gọi hành động

Trong nguyên tắc đầu tiên “Call to action”, mọi doanh nghiệp cần phải biết được thông điệp họ muốn người đọc tiếp nhận là gì? Một số sai lầm thường được thấy trong SMS cho bất động sản là lượng thông tin được đưa ra quá lan man mà quên mất “Lời kêu gọi hành động”.
“Lời kêu gọi hành động” sẽ làm cho tỷ lệ khách hàng phản hồi được tăng lên nhiều hơn so với việc thiếu đi yếu tố này.

2. Xác định đúng khách hàng để gửi tin nhắn có mục tiêu

sms cho bất động sản

Xác định khách hàng để gửi tin nhắn có mục tiêu

Nhận biết khách hàng của mình là ai, tên tuổi của họ và làm nghề gì để chỉnh sửa thông điệp trong tin nhắn rồi hẳn gửi đi thì thường tỉ lệ xem được tin nhắn sẽ cao hơn.

Mọi người thường bỏ quên yếu tố này và điều đó khiến cho thông điệp được gửi đi không tới khách hàng.
Một số ví dụ nổi bật để đạt hiệu quả trong việc sử dụng tool chèn tên riêng để gửi SMS cho bất động sản với khách hàng tên Huy như: “Cơ hội sở hữu căn hộ Vinhomes Central Park dành riêng cho anh Huy nằm ngay trung tâm thành phố với giá ưu đãi hấp dẫn”

3. SMS cho bất động sản cần chứa thông điệp “gãi trúng chỗ ngứa”

sms cho bất động sản

SMS đúng đối tượng và “đúng chỗ ngứa”

Đối tượng mục tiêu của các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản thường là khách hàng đang tìm chỗ để ở và khách hàng cần nơi để đầu tư. Vì thế, các tin nhắn SMS cho bất động sản cần phải chủ động hơn với nhu cầu của các đối tượng này.

Một tin nhắn cũng có thể đủ để kích thích sự tò mò của khách hàng và để họ có thể tự tìm kiếm đến doanh nghiệp. Ví dụ: Ta đang có dữ liệu về khách hàng là những người đang gửi tiết kiệm ngân hàng VPBank và họ đang để tâm đến lãi suất gửi tiết kiệm ngày càng thấp. Ta có thể soạn tin nhắn: “Cơ hội đầu tư lợi nhuận cao với lãi suất sinh lời từ 15%/năm cho căn hộ cao cấp Vinhomes Grand Park với giá chỉ 1 tỷ 5/căn. Gọi ngay số…”.

4. Tin nhắn SMS cho bất động sản cần ngắn gọn và đủ thông tin

Cần lưu ý chọn lọc thông tin giá trị nhất của sản phẩm mà công ty đang muốn truyền tải đến để gây sự chú ý cũng như tính tò mò cho khách hàng. Với giới hạn 160 ký tự/1 SMS thì sẽ là thông minh hơn nếu bạn cung cấp đầy đủ lượng thông tin cần thiết và “giá trị” nhất để có thể khiến khách hàng nhấc máy gọi cho bạn.

Một mẫu tin nhắn SMS cho bất động sản đầy đủ thông tin, ngắn gọn và súc tích dữ liệu là: “Căn hộ Golden Ring sang trọng với giá chỉ 3 tỷ/căn, lãi suất hấp dẫn từ 15%/năm. Gọi ngay số…”

Qua bài viết trên thì việc gửi tin nhắn SMS cho bất động sản đã không còn là vấn đề vì bạn đã nắm trong tay 4 yếu tố khá quan trọng. Hơn nữa, gửi SMS Marketing không hề đơn giản nên nếu cần hỗ trợ thì AZTECH luôn là lựa chọn phù hợp cho mọi doanh nghiệp.

Liên hệ ngay với AZTECH qua Hotline: 0903858865 để được tư vấn và trải nghiệm những dịch vụ SMS Marketing chuyên nghiệp:


Liên hệ

    Về chúng tôi

    Bằng sứ mệnh mang đến một giải pháp vận hành tổng thể cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển cốt lõi cùng với triết lý kinh doanh “TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ – TỐI ĐA HÓA HIỆU NĂNG” AZTech tin rằng sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng trong từng giai đoạn phát triển của Doanh nghiệp Bạn. Hoàn thiện để trở thành sự lựa chọn “sáng suốt” của mỗi Doanh nghiệp." Hãy trải nghiệm giải pháp toàn diện từ A-Z của Chúng tôi.

    Da thong bao bo cong thuong
    Chính sách Liên hệ
    Đăng ký nhận tin
    Tư vấn viên của chúng tôi Follow us
    0903 858 865