Quy trình gửi tin nhắn thương hiệu sms brandname
Quy trình hoàn tất để có thể gửi thành công tin nhắn thương hiệu gồm 3 phần: Chuẩn bị, thiết lập và gửi tin, nhận báo cáo kết quả.
Hình thức gửi tin sms brandname
- Đối với tin nhắn thương hiệu dành cho chăm sóc khách hàng, database/dữ liệu khách hàng sẽ do doanh nghiệp tự chuẩn bị. Nội dung tin nhắn dành cho chăm sóc khách hàng sẽ được hệ thống duyệt rất kĩ, những tin nhắn có chứa từ: cho, tặng, khuyến mãi, chiết khấu, tặng kèm,… sẽ được hệ thống tự động báo cáo sai phạm vì đây là những từ ngữ chỉ dùng cho tin nhắn quảng cáo. Vì vậy các doanh nghiệp cần lưu ý khi soạn thảo nội dung.
- Đối với sms brandname dành cho quảng cáo, khách hàng sẽ được nhà mạng viễn thông hỗ trợ về database/dữ liệu khách hàng. Nội dung tin nhắn dành cho quảng cáo sẽ không bị hạn chế nhiều như dành cho chăm sóc khách hàng. Nhưng nội dung quảng cáo phải được lập lịch trước 36 tiếng trước khi gửi tin.
Trên thực tế, doanh nghiệp sẽ chỉ phải thực hiện đến bước lập lịch/ lựa chọn thời gian gửi tin nhắn. Phần còn lại hệ thống SMS Brandname của AZTECH sẽ tự động duyệt nội dung, gửi tin và phản hồi lại báo cáo cho Doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều thời gian, thuận lợi cho việc theo dõi kết quả mà vẫn đạt được lợi ích, mong muốn, và mục tiêu đã đề ra.