Nội dung sms marketing như thế nào để chiến dịch hiệu quả?

Để tiếp cận khách hàng tiềm năng bằng các chiến dịch tiếp thị, bạn cần xây dựng một nội dung SMS Marketing hấp dẫn, giúp cung cấp thông tin cho đến khách hàng tiềm năng lẫn khách hàng hiện tại. Thúc đẩy họ mua sản phẩm/ dịch vụ để đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Không những vậy, nội dung còn góp phần nâng cao uy tín của thương hiệu doanh nghiệp và tạo sự chú ý của khách hàng. Vì vậy, bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về việc tạo nội dung SMS Marketing như thế nào để đạt hiệu quả.

1. Nội dung SMS Marketing phải chiều theo yêu cầu của khách hàng

Nội dung SMS Marketing cần soạn thật kĩ, bạn phải làm thế nào để khi khách hàng đọc tin nhắn của bạn đều cảm thấy nội dung đó dành riêng cho họ và họ cảm thấy thích thú vì điều đó. Nội dung cần chăm chút thật kĩ để nổi bậc sự quan tâm chăm sóc, phục vụ tận tình của doanh nghiệp đối với khách hàng.

Khi khách hàng cảm thấy thỏa mãn được mọi yêu cầu cũng như mong ước của họ chắc chắn việc quyết định mua sản phẩm/ dịch vụ của họ không còn là vấn đề.

2. Nội dung SMS Marketing chắc chắn phải hấp dẫn

Quảng cáo ở bất kì hình thức nào cũng đều cần sự hấp dẫn, lôi cuốn, với SMS Marketing cũng vậy. Nội dung SMS Marketing hấp dẫn khách đọc sẽ là một trong những yếu tố quan trọng bật nhất quyết định sự thành bại của chiến dịch.

nội dung sms marketing                                                                Viết nội dung sms marketing như thế nào?

Thông tin bạn đưa vào nội dung SMS Marketing cần có sự chọn lọc kĩ càng, và bắt buộc không được trùng lặp với bất kì nội dung nào đã đăng tải bởi các thương hiệu khách hoặc công bố trước đó. Nội dung gởi tin cần có sự mới lạ, thu hút và kích thích sự tò mò của khách hàng tìm hiểu nhiều hơn nữa về chương trình, sản phẩm và doanh nghiệp của bạn.

3. Nội dung SMS Marketing luôn luôn có sự nhất quán

Dựa vào những mục đích, mục tiêu của doanh nghiệp bạn đưa ra mục đích mục tiêu cho chiến dịch SMS Marketing và bắt buộc nội dung SMS Marketing phải luôn luôn có sự thống nhất, nhất quán với nhau.

Nội dung SMS Marketing rời rạc, không thể hiện được sự thống nhất sẽ khiến khách hàng không tin tưởng và có tâm lý e ngại với nội dung họ nhận được. Khi tâm lý khách hàng bất an, khả năng quyết định mua hàng sẽ không cao, hiệu quả của chiến dịch từ đó chắc chắn sẽ giảm sút.

>>Đừng bỏ lỡ: Cơ hội trải nghiệm miễn phí 10 ngày dịch vụ tin nhắn thương hiệu tại AZTech

“Khách hàng là thượng đế” hãy tạo cho khách hàng cảm thấy ấn tượng về thương hiệu của bạn, khắc sâu trong tâm trí của họ về sản phẩm của bạn bằng một nội dung SMS Marketing hấp dẫn, nhất quán và đừng quên chiều theo yêu cầu của khách hàng. Chắc chắn khi kết hợp 3 điều trên trong nội dung SMS Marketing của bạn, bạn sẽ nhận được một kết quả bất ngờ từ chiến dịch SMS Marketing của mình.

Nguồn: Tổng hợp


Liên hệ

    Về chúng tôi

    Bằng sứ mệnh mang đến một giải pháp vận hành tổng thể cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển cốt lõi cùng với triết lý kinh doanh “TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ – TỐI ĐA HÓA HIỆU NĂNG” AZTech tin rằng sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng trong từng giai đoạn phát triển của Doanh nghiệp Bạn. Hoàn thiện để trở thành sự lựa chọn “sáng suốt” của mỗi Doanh nghiệp." Hãy trải nghiệm giải pháp toàn diện từ A-Z của Chúng tôi.

    Da thong bao bo cong thuong
    Chính sách Liên hệ
    Đăng ký nhận tin
    Tư vấn viên của chúng tôi Follow us
    0903 858 865