CHƯƠNG TRÌNH TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ MILO – NHANH TAY RINH QUÀ SIÊU CHẤT

Tập đoàn NESTLÉ VIỆT NAM với chương trình tích điểm đổi quà MILO đã ứng dụng hệ thống sms gateway để kết nối đến khách hàng và bứt phá doanh số của dòng sản phẩm.

Để tìm hiểu rõ hơn về chương trình tích điểm đổi quà MILO, các bạn hãy cùng AZTech tham khảo kịch bản chương trình trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chi tiết chương trình:

Tên chương trình khuyến mãi: Tích điểm đổi quà cùng Sữa MILO Bữa Sáng.

Sản phẩm/dịch vụ được khuyến mãi: Thực phẩm bổ sung Sữa Lúa Mạch Ngũ Cốc Nestle MILO 180ml.

Thời gian khuyến mãi: Từ 26/05/2021 – 17:00 ngày 30/09/2021, hoặc cho đến khi hết hàng khuyến mãi, tùy trường hợp nào xảy ra trước.

Địa bàn (phạm vi) khuyến mãi: Toàn quốc.

Hình thức khuyến mãi: Thẻ cào và nhắn tin tích điểm, đổi quà.

Khách hàng của chương trình khuyến mãi: Người tiêu dùng mua sản phẩm khuyến mại và tham gia chương trình trong thời gian khuyến mãi.

Lưu ý: Nhân viên Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (“Nestlé Việt Nam”), nhân viên các nhà phân phối, các công ty dịch vụ và các bên thứ ba khác là các đối tác của Nestlé Việt Nam, nhân viên các công ty quảng cáo, truyền thông và in ấn phục vụ Chương trình đều không được tham gia Chương trình này.

2. Cơ cấu giải thưởng: 

Nội dung giải thưởng của chương trình tích điểm đổi quà milo – số lượng – Số điểm quy đổi:

  1. Bóng đá – 1.875 giải – 240 điểm
  2. Balo MILO – 7.500 giải – 120 điểm
  3. Túi đeo chéo thể thao – 15.000 giải –  60 điểm
  4. Cước điện thoại Topup – 90.000 giải – 20 điểm
  5. Giày Biti’s phiên bản MILO đặc biệt – 20 giải  –  Top 20 BXH tháng

Lưu ý về giải thưởng: Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền.

3. Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mãi:

Cách thức tham gia chương trình: 

  • Trong thời gian khuyến mại, khách hàng mua 1 lốc bất kỳ Sữa Lúa Mạch Ngũ Cốc Nestle MILO 180ml, sẽ nhận được một thẻ có mã tích lũy điểm (được phủ bạc) để tham gia chương trình.
  • Khách hàng lấy mã tích lũy điểm và nhắn tin về chương trình bằng một trong hai cách thức sau mỗi mã tích lũy điểm chỉ được nhắn một lần và tích được 10 điểm.

Cách 1: Nhắn tin về tổng đài 8069 (1000 đồng/tin nhắn) theo cú pháp: MILO_[mã tích điểm]. Ví dụ: MILO_1a2b3cd

Cách 2: Vào ứng dụng Zalo, tìm tài khoản MILO Bữa Sáng, bấm nút “quan tâm”, sau đó vào mục tin nhắn được gửi từ “MILO Bữa Sáng” nhấp vào đường link tương ứng và điền thông tin số điện thoại, mã tích điểm và nhấn “Gửi”.

  • Mỗi số điện thoại tham gia chương trình tương ứng với một mã số khách hàng và có thể sử dụng để nhắn tin nhiều lần với nhiều mã tích lũy điểm khác nhau.
  • Mỗi mã tích lũy điểm chỉ được nhắn tin một lần.
  • 1 số điện thoại có thể tham gia theo nhiều cách. Điểm được tổng hợp theo số điện thoại tự động từ cả 2 cách.
  • Nếu khách hàng tham gia thành công với mã tích điểm hợp lệ, trong vòng 10 phút sẽ có thông tin phản hồi từ tổng đài tin nhắn 8069/ZALO với nội dung như sau: “So ĐT xxxxxxxxx da tich duoc 10 diem, tong diem … Tich them diem de doi ba lo/bong da/tui cheo/10,000đ cuoc dien thoai. LH: 1900 636486(1000d/p)”.
  • Nếu khách hàng tham gia sai mã tích điểm, trong vòng 10 phút sẽ nhận được thông tin từ tổng đài 8069 hoặc ZALO với nội dung như sau  “Ma so tich diem khong hop le. Vui long kiem tra lai ma tich diem hoac lien he 1900 636486 (1000d/phut) de duoc ho tro”
  • Nếu khách hàng tham gia với mã tích điểm đã được tham gia trước đó trong vòng 10 phút sẽ nhận được thông tin từ tổng đài tin nhắn 8069/ ZALO với nội dung như sau:  “Ma so tich diem da duoc tham gia truoc do. Vui long kiem tra lai hoac lien he 1 1900 636486 (1000d/phut) de duoc ho tro”.
  • Thời gian cuối cùng nhận tin nhắn là 17:00 ngày 30/09/2021.
tích điểm đổi quà milo

Cách thức tham gia chương trình

Cách thức đổi điểm nhận quà:

Sau khi tích đủ điểm để đổi quà theo quy định tại Mục 7 khách hàng có thể đăng ký đổi quà bằng 1 trong 2 cách sau:

Đổi quà qua Zalo:

  • Bước 1: Khách hàng tìm tài khoản MILO Bữa Sáng trên Zalo, chọn mục đổi quà sau đó Nhập số điện thoại đã tham gia tích điểm, chọn món quà muốn đổi. Hệ thống sẽ kiểm tra số điểm khách hàng có được với số điểm yêu cầu của món quà cần đổi.
  • Bước 2: Nhập thông tin cá nhân bao gồm họ tên, địa chỉ để nhận quà và nhấn “Gửi”

Sau khi khách hàng đăng ký, chương trình sẽ gửi tin nhắn xác nhận việc đổi quà thành công. Quà đổi thưởng sẽ được gửi đến địa chỉ khách hàng yêu cầu trong vòng 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được tin nhắn xác nhận từ chương trình, riêng với phần quà “Cước điện thoại Topup” hệ thống sẽ được gửi mã thẻ qua tin nhắn vào tài khoản số điện thoại khách hàng đã tích điểm trong vòng 10 phút kể từ thời điểm nhận được xác nhận từ chương trình.

tích điểm đổi quà milo

Quà tặng cho khách hàng khi tham gia chương trình tích điểm đổi quà Milo

 

Đổi quà qua SMS (tổng đài 8069):

  • Khách hàng sử dụng đúng số điện thoại đã tham gia chương trình tích điểm đổi quà Milo (tài khoản tích điểm) gửi SMS tới tổng đài 8069 theo cú pháp MILODOIQUA MASO (với mã số 01- thẻ cào điện thoại 10,000đ; 02 – túi chéo MILO; 03 – Balo MILO; 04 – Bóng MILO) để yêu cầu đổi món quà mình muốn khi tích đủ điểm. Hệ thống sẽ kiểm tra và chỉ đồng ý đổi quà cho khách hàng khi số điện thoại nhắn tin đúng với số điện thoại đã tham gia chương trình (tài khoản tích điểm tương ứng) và số điểm đã tích lũy đủ điều kiện đổi quà.
  • Quà đổi thưởng sẽ được gửi đến địa chỉ khách hàng cung cấp cho nhân viên chăm sóc khách hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được tin nhắn xác nhận từ chương trình. Riêng với phần quà “Cước điện thoại Topup” hệ thống sẽ được gửi mã thẻ qua tin nhắn vào tài khoản số điện thoại khách hàng đã tích điểm trong vòng 10 phút kể từ thời điểm nhận được xác nhận từ chương trình tích điểm đổi quà milo.

Trên đây là kịch bản ứng dụng hệ thống sms gateway vào chương trình tích điểm đổi quà của tập đoàn Tập đoàn NESTLÉ VIỆT NAM mà chúng tôi đưa ra cho các doanh nghiệp tham khảo. 

(Ngoài ra, sms gateway còn có thể tích hợp ứng dụng trên website) 

Doanh nghiệp của bạn có đang quan tâm đến dịch vụ sms gateway để triển khai chương trình tích điểm đổi quà giống như các nhãn hàng lớn đã triển khai? Nếu bạn đang cần tìm đơn vị hợp tác cung cấp dịch vụ sms gateway và xây dựng chiến dịch như NESTLÉ VIỆT NAM thì hãy liên hệ đến AZtech, chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn. 

Để biết thêm thông tin và chương trình hợp tác dịch vụ sms gateway, vui lòng liên hệ: Công ty TNHH AZTech Địa chỉ: 135 Đường Số 12, KDC Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh. Hoặc liên hệ ngay qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn và giải đáp chi tiết hơn.

>> Doanh nghiệp của bạn có thể tham khảo thêm kịch bản ứng dụng Chương trình tích điểm đổi quà USG BORAL


Liên hệ

Về chúng tôi

Bằng sứ mệnh mang đến một giải pháp vận hành tổng thể cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển cốt lõi cùng với triết lý kinh doanh “TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ – TỐI ĐA HÓA HIỆU NĂNG” AZTech tin rằng sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng trong từng giai đoạn phát triển của Doanh nghiệp Bạn. Hoàn thiện để trở thành sự lựa chọn “sáng suốt” của mỗi Doanh nghiệp." Hãy trải nghiệm giải pháp toàn diện từ A-Z của Chúng tôi.

Da thong bao bo cong thuong
Chính sách Liên hệ
Đăng ký nhận tin
Tư vấn viên của chúng tôi Follow us
0903 858 865