dịch vụ sms brandname
1. Database (gửi cho ai)
Khoanh vùng đối tượng gửi nhằm tiết kiệm chi phí sẽ làm tăng hiệu quả gửi tin .
dịch vụ sms brandname giá rẻ
- Thu thập thông tin tất cả khách hàng đến mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn.
- Tổ chức hoặc tham gia các hội thảo, event, triển lãm,…để thu thập thông tin khách hàng tham gia khuyến mãi, nhận quà…
- Tham gia giao lưu trong các hội offline, các chương trình cộng đồng.
2. Nội dung thông điệp
Nội dung thông điệp gửi phải đủ thu hút khách hàng, phải làm phát sinh nhu cầu của khách hàng.
bảng giá sms brandname
Thông điệp là một bước quan trọng quyết định thành công của chiến dịch SMS. Điểm cốt yếu của một thông điệp SMS mà khách hàng không xem là tin nhắn Spam là
- Gửi đúng người cần
- Thông điệp phải có lợi ích cho người nhận, mang tính chất chia sẻ (lợi ích vật chất và lợi ích tinh thần)
- Nhiều thông điệp hay, ý nghĩa, có ích khác, góp phần tạo sự thành công cho kế hoạch sử dụng SMS Marketing của
bạn.
Ví dụ: Nếu đến ngày sinh nhật của bạn, bạn nhận được 1 thông điệp chúc mừng là 1 tin nhắn
có thương hiệu, kèm theo một vài ưu đãi giành riêng cho bạn và gia đình trong ngày này. Liệu bạn có vui, có cảm ơn,
có tò mò, có tìm hiểu, có sử dụng những ưu đãi này, hay đơn thuần là bạn có lưu giữ lại tin nhắn này?
3. Thời gian
tin nhắn thương hiệu là gì
Đừng để khách hàng có ác cảm với công ty bạn với tần suất spam dày đặt, không đúng lúc, đúng nơi.
- Tránh gửi sms vào những giờ nhạy cảm ( nữa đêm, những giờ nghĩ ngơi,..)
- Tránh gửi cùng 1 thông điệp đến 1 khách hàng nhiều lần liên tục mà không có lợi ích cho khách hàng (việc này sẽ
làm tốn chi phí và tăng ác cảm trong mắt khách hàng) - Bạn nên xây dựng 1 lịch gửi SMS theo tháng, quý, năm hoặc theo các ngày lễ lớn trong năm,…. nhằm duy trì mối
quan hệ thường xuyên với khách hàng. Đó là 1 cách chăm sóc khách hàng tự động góp phần tạo thành công của SMS
Marketing.
4. Thống kê/ Đo lường
dịch vụ tin nhắn thương hiệu
Để kiểm tra được các tiêu chí đo lường hiệu quả của chiến dịch, Doanh nghiệp cần biết được các tiêu chí đó là gì để tự mình có thể nhận định thành công của dự án SMS Marketing
- Số lượng tin nhắn gửi thành công
- Tỉ lệ khách hàng phản hồi lại
- Doanh số và lượng khách hàng tăng giảm ra sao trong quá trình thực hiện chiến dịch
5. Nhà cung cấp dịch vụ
cung cấp dịch vụ sms brandname
Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ SMS marketing uy tín chất lượng nhưng luôn đảm bảo giá tốt nhất hiện nay dựa trên 2 tiêu chí:
- Với dịch vụ tối ưu khả năng truyền tải thông tin nhanh chóng, quy trình đăng ký nhanh gọn. Hệ thống gửi tin được
cải tiến nhằm phù hợp với số lượng gởi tin số lượng lớn, luôn đưa ra các giải pháp để tối ưu về phần nội dung
của từng tin nhắn. - Với quy trình làm việc nhanh chóng đơn giản thủ tục gọn lẹ tiết kiệm được thời gian cho doanh nghiệp vì thế khả
năng chiến dịch của doanh nghiệp sẽ được triển khai đúng thời điểm và thu về nhiều kết quả khả quan.
Với một số chia sẻ nhỏ trên, AZTech hi vọng Doanh nghiệp sẽ góp phần cung cấp 1 góc nhìn tổng quan cho các marketer
trong quá trình ứng dụng SMS cho các hoạt động marketing của mình. Chúc các bạn thành công.
>> Tham khảo Chính sách giá dịch vụ SMS Brandname tại AZTech