SMS Marketing – Chi phí thấp, hiệu quả cao dành cho doanh nghiệp

Điện thoại di động đã trở thành một phương tiện không thể thiếu của tất cả mọi người. Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, số người truy cập internet qua điện thoại đang ngày một tăng cao, trong tương lai những chiếc điện thoại thông minh sẽ là phương tiện chủ yếu để truy cập mạng. Các doanh nghiệp cần nắm được điểm này để triển khai hình thức marketing hiệu quả, và những hình thức này được gọi chung là mobile sms marketing.

Có rất nhiều hình thức khác nhau về mobile marketing mà doanh nghiệp có thể áp dụng, tùy thuộc vào từng loại hình kinh doanh, ngành, đối tượng mục tiêu và ngân sách, bạn sẽ có những chiến lược tiếp cận khác nhau.

Vậy mobile marketing gồm những hình thức nào?

Marketing trên ứng dụng di động

Ở hình thức này, các nội dung quảng cáo vào các bài viết sẽ được chèn ở các trang như Youtube hoặc các trang web phiên bản di động.

Khi vào một số ứng dụng trên di động, người dùng sẽ thấy các đoạn quảng cáo hiện lên trước khi sử dụng được ứng dụng đó.

sms marketing, sms brandname

                                                  Nhà cung cấp dịch vụ sms marketing, sms brandname

>> Bạn cần phải biết: bảng giá dịch vụ sms brandname năm 2017

Các quảng cáo Mobile của Google

Google Adwords cung cấp một số phần mở rộng các quảng cáo trên công cụ tìm kiếm để phục vụ hiệu quả hơn đến các thiết bị di động.

Quảng cáo Adwords với Site link giúp người dùng dễ truy cập vào một trang cụ thể với một cú click chuột ngay tại trang tìm kiếm.

Quảng cáo trong các Game trên di động

Mỗi một người sử dụng điện thoại đều không thể thiếu ứng dụng game, trong khi ngày nay game thường được chơi trực tuyến, có rất nhiều người có thói quen giải trí mỗi ngày là chơi game. Tận dụng được điều này, các doanh nghiệp có thể đưa quảng cáo vào game dưới dạng banner pop-ups, quảng cáo nguyên trang (hình hoặc video) ở các màn hình chờ.

Push notification

Push notification là các thông báo của ứng dụng di động được hiển thị trên màn hình điện thoại của người dùng. Ứng dụng sử dụng mạng wifi/3G bật sẵn trên điện thoại của người dùng để cập nhập các thông báo nên sẽ không gây ra tình trạng trừ tiền trong tài khoản điện thoại của người nhận. Đây là một phương pháp tương tác rất hiệu quả với người dùng di động như SMS marketing nhưng về lâu dài thì chi phí sẽ rẻ hơn rất nhiều.

SMS Brandname

Một loại hình mobile marketing không thể không nhắc đến là SMS Brandname. SMS Brandname, hay còn gọi là tin nhắn thương hiệu, là dịch vụ gửi gửi một tin nhắn quảng cáo về dịch vụ, chương trình khuyến mãi đến người dùng thông qua số điện. Với loại hình dịch vụ này, tên của doanh nghiệp sẽ được xuất hiện ở thông tin người gửi, thay vì một số điện thoại nào đó, điều này làm nên sự chuyên nghiệp của công ty.

Hình thức gửi tin nhắn thương hiệu SMS Brandname hiện được sử dụng khá phổ biến, vì vậy doanh nghiệp có thể lựa chọn những nơi cung cấp dịch vụ SMS Brandname phù hợp với mình. Một trong những nhà cung cấp dịch vụ SMS Brandname – tin nhắn thương hiệu – là công ty AZTECH.

Đối với AZTECH, dịch vụ tốt không chỉ là lời nói đảm bảo mà phải thể hiện ở hành động. Với hơn 100 doanh nghiệp đang triển khai dịch vụ cùng AZTECH và bề dày 5 năm kinh nghiệm trong ngành là minh chứng tốt nhất cho sự ổn định về chất lượng dịch vụ mà công ty mang lại cho khách hàng của mình.


Liên hệ

    Về chúng tôi

    Bằng sứ mệnh mang đến một giải pháp vận hành tổng thể cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển cốt lõi cùng với triết lý kinh doanh “TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ – TỐI ĐA HÓA HIỆU NĂNG” AZTech tin rằng sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng trong từng giai đoạn phát triển của Doanh nghiệp Bạn. Hoàn thiện để trở thành sự lựa chọn “sáng suốt” của mỗi Doanh nghiệp." Hãy trải nghiệm giải pháp toàn diện từ A-Z của Chúng tôi.

    Da thong bao bo cong thuong
    Chính sách Liên hệ
    Đăng ký nhận tin
    Tư vấn viên của chúng tôi Follow us
    0903 858 865