Giải pháp kích cầu sản phẩm, tăng doanh thu bằng sms gateway

Nếu bạn đang băn khoăn làm thế nào để kích cầu sản phẩm , tăng doanh thu thông qua các chương trình khuyến mãi mà không tiêu tốn quá nhiều tiền thì SMS Gateway chính là câu trả lời dành cho bạn.

Ở Việt Nam hiện nay, số người sở hữu điện thoại di động cá nhân đang tăng trưởng một cách chóng mặt. Chính vì vậy mà các dịch vụ quảng cáo, marketing qua điện thoại được rất nhiều công ty quan tâm và áp dụng. Đặc biệt là SMS marketing. Trong các hình thức SMS Marketing thì dịch vụ SMS Gateway là giải pháp tương tác hai chiều, kích cầu sản phẩm, tăng trưởng doanh số nhanh chóng mà không cần tốn nhiều chi phí.

[toc]

SMS Gateway là gì?

SMS Gateway (hay còn gọi là dịch vụ đầu số): là hình thức tương tác hai chiều giữa doanh nghiệp với khách hàng thông qua hình thức nhắn tin.

Với SMS Gateway, doanh nghệp có thể tiếp cận một lượng lớn khách hàng nhanh chóng thông qua 160 kí tự tin nhắn văn bản. Dịch vụ này được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là các nhãn hàng thực phẩm, nước uống đóng chai, dược phẩm, sơn nước, giáo dục Anh ngữ,…

Ứng dụng của sms gateway

Chúng ta có thể hình dung rõ hơn về ứng dụng của SMS Gateway trong những ví dụ sau đây:

Từ những ví dụ tham khảo cho thấy việc tích hợp sử dụng dịch vụ SMS Gateway vào các chương trình ưu đãi giúp chiến dịch của các nhãn hàng có thể kích cầu sản phẩm, tương tác chăm sóc khách hàng, đồng thời thu được tập Database chất lượng, bởi vì SMS Gateway có thể:

  • Kết nối trực tiếp với các nhà mạng.
  • Tốc độ gửi tin nhắn nhanh.
  • Khả năng chịu tải của hệ thống lớn, khoảng 3000 sms/giây.
  • Hệ thống có khả năng thống kê và phân tích nhu cầu người dùng.

SMS Gateway mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Câu trả lời bao gồm 5 lợi ích sau đây:

  • Thương hiệu: SMS Gateway là một giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp làm về thương hiệu. Những chiến dịch tích hợp SMS Gateway giúp hình ảnh của thương hiệu đi sâu vào tâm trí của người tiêu dùng hơn nhờ các kịch bản chương trình ưu đãi hấp dẫn.
  • Tối ưu hóa chi phí: Các phương pháp SMS luôn mang lợi thế về mặt chi phí hơn so với nhiều phương thức Marketing khác.
  • Quảng cáo sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng: SMS Gateway là cách thức quảng cáo gián tiếp đến người tiêu dùng,những người thực sự quan tâm đến sản phẩm của doanh nghiệp. Số lượng tin nhắn nhận được đo lường tương đương với số lượng khách hàng đang quan tâm.
  • Nhanh chóng, đầy đủ và chính xác: Thông tin mà khách hàng cần được phản hồi ngay tức thì, đầy đủ nội dung theo yêu cầu của khách hàng. Độ chính xác của các tin nhắn cao và không có tình trạng nhầm lẫn.
  • Nguồn dữ liệu khách hàng (database): Doanh nghiệp thu thập database SĐT và những thông tin cần thiết về khách hàng, khi khách hàng nhắn tin lên tổng đài. Data khách hàng là tài sản vô cùng quý báu. Tận dụng những thông tin này , doanh nghiệp có thể triển khai thêm nhiều chiến dịch marketing khác.

Từ những ưu điểm tuyệt vời kể trên có thể khẳng định SMS Gateway là một trong những giải pháp marketing giúp tăng nhanh doanh thu mà các nhà marketers không thể bỏ qua. Bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn về sms gateway tại: https://mobile.aztech.com.vn/sms-gateway/


Liên hệ

    Về chúng tôi

    Bằng sứ mệnh mang đến một giải pháp vận hành tổng thể cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển cốt lõi cùng với triết lý kinh doanh “TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ – TỐI ĐA HÓA HIỆU NĂNG” AZTech tin rằng sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng trong từng giai đoạn phát triển của Doanh nghiệp Bạn. Hoàn thiện để trở thành sự lựa chọn “sáng suốt” của mỗi Doanh nghiệp." Hãy trải nghiệm giải pháp toàn diện từ A-Z của Chúng tôi.

    Da thong bao bo cong thuong
    Chính sách Liên hệ
    Đăng ký nhận tin
    Tư vấn viên của chúng tôi Follow us
    0903 858 865