Dịch vụ sms geofence – hình thức tiếp thị dựa trên vị trí hiệu quả

Dịch vụ sms geofence là gì? Mục tiêu và đối tượng sử dụng của geofence là ai? Qua bài đọc hôm nay, hãy cùng với AZTECH tìm hiểu và giải đáp thắc mắc đó nhé!!!

Sms geofence là gì?

dịch vụ sms geofence

                                                       Dịch vụ sms geofence

Có thể hiểu đơn giản là loại hình dịch vụ moblie marketing trong đó hệ thống sẽ thực hiện khoanh vùng khu vực khách hàng muốn thực hiện chiến dịch quảng cáo và tự động gửi tin nhắn quảng cáo với nội dung được thiết kế sẵn đến các thuê bao khi họ di chuyển ra hoặc vào khu vực được khoanh vùng đó.

Mục đích của sms geofences để thu hút khách hàng bên ngoài trong việc muốn mở rộng đối tượng khách hàng, khi những khách hàng mới vẫn chưa có cơ hội tiếp xúc được các chương trình khuyến mãi hay ưu đãi của doanh nghiệp.

Dịch vụ gửi tin nhắn nhấn mạnh vào mục tiêu

  • Tốc độ cực nhanh: quá trình chỉ xảy ra trong vài giây.
  • Tính chính xác cao: dựa vào định vị GPS thực của các số thuê bao người dùng mà nhà mạng đã cung cấp.
  • Hợp lý trong việc phân tích kỹ vào sở thích đặc điểm di chuyển, phù hợp với các số thuê bao nhận được tránh tình trạng tin nhắn SPAM, tin nhắn rác.
  • Hiệu quả: tác động và làm tăng sự kích thích hành vi tiêu dùng ngay lập tức.
Tăng hành vi mua hàng trong dịch vụ sms geofence

                                        Tăng hành vi mua hàng trong dịch vụ sms geofence

Những ưu thế vượt trội của dịch vụ sms geofence so với các hình thức quảng cáo truyền thống

Xây dựng nguồn khách hàng đa dạng qua sms geofence

                                          Xây dựng nguồn khách hàng đa dạng qua sms geofence

  • Xây dựng nguồn khách hàng đa dạng.
  • gửi vào đúng thời điểm khách hàng đang có mặt tại khu vực gần cửa hàng.
  • Sự thích ứng của thông điệp với nội dung, môi trường vị trí sẽ tạo nên ý nghĩa kết nối giữ thương hiệu, con người và cộng đồng.
  • Việc sử dụng sms geofences đồng nghĩa với việc bạn đã cắt giảm được một khoản chi phí lớn, cũng như nhân lực.
  • Mang lại hiệu quả truyền thông cao khi vị trí của khách hàng được xác định chính xác hơn và các doanh nghiệp dễ dàng có thể lựa chọn phương án tối ưu trong: lựa chọn mục tiêu truyền thông, lựa chọn công cụ truyền thông và xác định đúng thời điểm gửi thông điệp thích hợp.

>>>>Có thể xem thêm: dịch vụ sms gateway

Giúp gia tăng hành vi mua hàng và sự trung thành của khách hàng bằng sự tương tác vật chất vào một thời điểm, vị trí thích hợp và những giá trị ngay lập tức có thể sử dụng. Ví dụ như một tin nhắn với thông điệp giảm giá 30% cho một cửa hàng trà sữa XYZ, và tin nhắn được gửi vào thời điểm trưa nắng nóng chẳng hạn. Điều đó chắc chắn rằng sẽ ảnh hưởng nhiều đến quyết định mua hàng và thúc đẩy nhận biết thương hiệu khi.

Quảng cáo di động thực sự đang ngày càng bùng nổ. Nhiều loại hình gửi tin nhắn ra đời, nhưng không phải loại hình nào cũng tốt, cũng đem lại sự hiệu quả. Dịch vụ sms geofence là vũ khí tốt nhất để bạn đặt lãnh thổ trong thế giới di động, nhằm thu hút khách hàng.

>>>>Đừng bỏ lỡ: Dịch vụ định vị qua tin nhắn sms – mang lại quảng cáo hiệu quả


Liên hệ

    Về chúng tôi

    Bằng sứ mệnh mang đến một giải pháp vận hành tổng thể cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển cốt lõi cùng với triết lý kinh doanh “TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ – TỐI ĐA HÓA HIỆU NĂNG” AZTech tin rằng sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng trong từng giai đoạn phát triển của Doanh nghiệp Bạn. Hoàn thiện để trở thành sự lựa chọn “sáng suốt” của mỗi Doanh nghiệp." Hãy trải nghiệm giải pháp toàn diện từ A-Z của Chúng tôi.

    Da thong bao bo cong thuong
    Chính sách Liên hệ
    Đăng ký nhận tin
    Tư vấn viên của chúng tôi Follow us
    0903 858 865