sms gateway – hệ thống tin nhắn tra cứu thông tin phát hiện hàng giả

I. Thực trạng hàng giả, hàng nhái hiện nay
1. Tổng quan thực trạng

Hiện nay hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng có mặt ở rất nhiều phân khúc của thị trường,
Chúng có những biểu hiện như đa dạng về mẫu mã, giá cả và đặc biệt nguy hiểm hơn là còn phong phú cả về chủng loại. Sự nguy hiểm thể hiện ở chỗ, bên cạnh việc gây thiệt hại về kinh tế cho doanh nghiệp sản xuất, nó còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Điển hình là các trang thiết bị điện tử, y tế, đồ ăn, đồ uống, thuốc chữa bệnh…giả, kém chất lượng khiến bệnh tật thi nhau “nẩy nở”, phát triển gây ảnh hưởng đến trải nghiệm và sức khỏe người tiêu dùng khi không may mua phải.

2. Biện pháp giải quyết

Để triệt tiêu vấn đề này, các nhãn hàng tiêu dùng đã đau đầu, tốn kém chi phí để nghiên cứu và đưa ra các biện pháp hỗ trợ người mua phân biệt thật giả. Song với sự tinh vi của tội phạm công nghệ, thậm chí hàng giả ngày càng trở nên khó phân biệt chỉ bằng mắt thường. Chính vì vậy, việc xây dựng hệ thống đầu số tin nhắn ứng dụng SMS Gateway để tra cứu thông tin sản phẩm đang được rất nhiều công ty lựa chọn triển khai, được sự quan tâm và hài lòng từ đa số người tiêu dùng khi trải nghiệm mua sắm và tra cứu thông tin sản phẩm.

II. Ứng dụng SMS Gateway vào tra cứu thông tin, chống hàng giả, hàng nhái

1. Ví dụ

Ví dụ cụ thể thông qua trường hợp sau đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về ứng dụng tra cứu thông tin, chống hàng giả, hàng nhái bằng hệ thống tin nhắn đầu số – SMS Gateway:

Công ty A , với quyết tâm ngăn chặn tối đa tình trạng hàng giả, hàng nhái thương hiệu A. Công ty A đã đầu tư hệ thống chống hàng giả hiện đại hàng đầu hiện nay là công nghệ Tem SMS chống hàng giả, tra cứu sản phẩm, xác thực hàng chính hãng thông qua đầu số ngắn Gateway 8069 do AZTech cung cấp.

2. Thao tác ứng dụng

Bằng vài thao tác đơn giản:

Cú pháp nhắn tin tra cứu thông tin

Cào nhẹ lớp tráng bạc để lấy Mã an ninh
Gửi tin nhắn theo cú pháp: Soạn [Mã an ninh] gửi 8069 (Mã an ninh là dãy ký tự hiện ra sau khi cào, người gửi tin nhắn chịu phí 1500vnđ/lượt tin nhắn.)
Theo đó, tổng đài sẽ gửi lại tin nhắn xác thực, khách hàng sẽ biết sản phẩm mình đã mua có phải hàng chính hãng hay không.

3. Các ứng dụng tra cứu khác của hệ thống SMS Gateway

Ngoài ra các chương trình nhắn tin tra cứu thông tin bằng hệ thống sms gateway có thể linh động ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, cụ thể như:

Ứng dụng nhắn tin tra cứu thông tin

– Đối với ngành tài chính / ngân hàng: tra cứu só dư tài khoản, thời hạn thanh toán, công nợ,…
– Đối với ngành y tế (thiết bị y tế, nha khóa,…) / tiêu dùng: tra cứu hạn bảo hành và trung tâm bảo hành sản phẩm.
– Đối với ngành giáo dục: tra cứu điểm, lịch học…
– Đối với sàn giao dịch (chứng khoán, nông và thủy hải sản…): tra cứu biến động giá cả thị trường.

Khi áp dụng hệ thống SMS Gateway vào tra cứu thông tin, khách hàng hoàn toàn có thể kiểm định hàng hóa, nhận lại thông tin phản hồi ngay lập tức và hoàn toàn chính xác. Giá cả để triển khai hệ thống SMS Gateway cũng rẻ hơn rất nhiều so với các giải pháp tương tự. Hệ thống còn giúp doanh nghiệp thống kê số liệu,báo cáo hiệu quả chương trình, dễ dàng thu thập thông tin khách hàng nhằm phát triển dữ liệu CRM.

III. Các thương hiệu, tổ chức đã ứng dụng tra cứu thông tin bằng hệ thống SMS Gateway

Có rất nhiều thương hiệu, tổ chức lớn đã ứng dụng giải pháp này, có thể kể đến như:

1. Máy lọc nước Doctor Who

Chi tiết chương trình:
Người tiêu dùng có thể kiểm tra Mã số bí mật giúp tra cứu thông tin sản phẩm,phân biệt hàng thật và hàng giả bằng kiểm tra qua nhắn tin. Hệ thống lưu trữ cơ sở dữ liệu của Cơ quan chống hàng giả hợp tác với Doctor WHO sẽ tự động trả lời cho người tiêu dùng biết Mã số đó là thật hay giả, từ đó xác định được hàng thật, hàng giả.
Cổng truy vấn hàng thật/ giả bằng tin nhắn tin SMS:
Soạn tin nhắn theo cú pháp: DAC[dấu cách]<mã an ninh>gửi 80xx

2. Tra cứu thông tin BHXH, BHYT qua tin nhắn điện thoại

Các dịch vụ tra cứu bao gồm:

2.1 Tra cứu thời gian tham gia BHXH
Cú pháp gửi tin nhắn
TC BHXH {mã số bảo hiểm xã hội}
Gửi đến 81xx

2.2 Tra cứu thời gian tham gia BHXH theo khoảng thời gianCú pháp gửi tin nhắn
TC BHXH {mã số bảo hiểm xã hội} {từ tháng-năm} {đến tháng-năm}
Gửi đến 8179
2.3 Tra cứu thời gian tham gia BHXH theo khoảng thời gian theo năm
Cú pháp gửi tin nhắn
TC BHXH {mã số bảo hiểm xã hội} {từ năm} {đến năm}
Gửi đến 81xx

2.4 Tra cứu hồ sơ đã nộp, tình trạng hồ sơ
Cú pháp gửi tin nhắn
TC HS {mã hồ sơ}
Gửi đến 81xx

2.5 Tra cứu thời hạn sử dụng thẻ BHYT
Cú pháp gửi tin nhắn
TC BHYT {mã thẻ bảo hiểm y tế}
Gửi đến 81xx
Sau khi gửi tin nhắn theo cứ pháp, tổng đài sẽ nhanh chóng trả lại thông tin. Không cần máy tính, bạn chỉ cần một chiếc điện thoại di động là bạn có thể dễ dàng tra cứu việc đóng BHXH,BHYT của bản thân bằng tin nhắn sms theo mẫu gửi đến số tổng đaì 81xx chỉ với phí từ 1000 đồng -1500 đồng/tin nhắn.

Để thiết lập hệ thống tin nhắn tra cứu thông tin mà doanh nghiệp bạn đang cần, bạn có thể liên hệ ngay với AZTech để nhận tư vấn và hợp tác triển khai:
——————————————————————————————————
Công ty TNHH AZTech
Địa chỉ: 135 Đường Số 12, KDC Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
Hotline: 0935691093
Email: contact@aztech.com.vn


Liên hệ

Về chúng tôi

Bằng sứ mệnh mang đến một giải pháp vận hành tổng thể cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển cốt lõi cùng với triết lý kinh doanh “TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ – TỐI ĐA HÓA HIỆU NĂNG” AZTech tin rằng sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng trong từng giai đoạn phát triển của Doanh nghiệp Bạn. Hoàn thiện để trở thành sự lựa chọn “sáng suốt” của mỗi Doanh nghiệp." Hãy trải nghiệm giải pháp toàn diện từ A-Z của Chúng tôi.

Da thong bao bo cong thuong
Chính sách Liên hệ
Đăng ký nhận tin
Tư vấn viên của chúng tôi Follow us
0903 858 865