Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ tin nhắn thương hiệu của VIETTEL

Dịch vụ tin nhắn thương hiệu của VIETTEL có thể chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình. Thông qua cập nhật các chương trình khuyến mãi nhanh chóng thường xuyên. Nhờ vậy khách hàng cảm thấy mình được quan tâm và mua sản phẩm của doanh nghiệp nhiều hơn. SMS Brandname đem lại hiệu quả cao với chi phí thấp so với các hình thức quảng cáo truyền thống khác.

Những nội dung chính của bài viết 

#1, Dịch vụ tin nhắn thương hiệu của VIETTEL mang lại lợi ích gì?

#2, Những điều cần biết về dịch vụ SMS Brandname

#3, Các dạng SMS MARKETING VIETTEL

        #Tin nhắn chủ động BULK SMS từ dịch vụ tin nhắn thương hiệu của VIETTEL

        #Tin nhắn AMS

#4, Khi nào nên sử dụng dịch vụ tin nhắn thương hiệu của VIETTEL?

#5, Cách nhận biết tin nào là tin rác và tin nào là tin nhắn thương hiệu.

       #Đối với tin nhắn rác

       #Tin nhắn áp dụng cho hình thức quảng cáo 

       #Tin nhắn áp dụng cho hình thức chăm sóc khách hàng

#6, Cách sử dụng dịch vụ SMS Brandname tốt nhất?

#7, Cần làm gì để triển khai SMS Marketing hiệu quả?

1, Dịch vụ tin nhắn thương hiệu của VIETTEL mang lại lợi ích gì?

Tin nhắn thương hiệu Viettel

  • Đầu tiên tiết kiệm chi phí cho quảng cáo, đưa thông tin đến khách hàng một cách nhanh chóng.
  •  Thương hiệu công ty, sản phẩm, nhãn hàng sẽ tăng giá trị trong mắt người tiêu dùng khi sử dụng tin nhắn thương hiệu.
  • Khách hàng sẽ được tiếp cận thông điệp trực tiếp từ sản phẩm của công ty.
  • Cho người dùng cảm giác gần gũi hơn với sản phẩm doanh nghiệp. Khách hàng sẽ cảm nhận được tính cá nhân khi nhận tin nhắn chứ không phải spam tràn lan. Truyền thông qua dịch vụ tin nhắn thương hiệu của VIETTEL trở thành kênh tương tác hiệu quả dành được phản hồi tốt từ phía người tiêu dùng.
  • Tỷ lệ đọc và lưu giữ tin nhắn từ người dùng di động sẽ được tăng lên nhờ sms brandname.

2, Những điều cần biết về dịch vụ SMS Brandname

Tin nhắn thương hiệu Viettel 03

  • Thông thường khi gửi tin nhắn sẽ hiển thị số điện thoại người gửi ở phía trên nhưng khi sử dụng dịch vụ tin nhắn thương hiệu của VIETTEL thì tự động sẽ hiển thị tên thương hiệu của công ty doanh nghiệp nâng cao độ uy tín của quý doanh nghiệp lên gấp nhiều lần.
  • Độ dài tối đa của tin nhắn thương hiệu là 12 ký tự bao gồm cả khoảng trống.
  • Nội dung tối đa của SMS Brandname Marketing có chiều dài tối đa là 160 ký tự.
  • Nên chọn thông điệp có nội dung ngắn gọn để truyền đi vì khi dài quá 160 ký tự hệ thống sẽ tự tách thành từng tin nhắn 160 ký tự để gửi đi sau đó sẽ tự động nối lại thành một tin hiển thị trên màn hình của người dùng di động. Làm quá trình này trở nên phức tạp.

3, Các dạng SMS MARKETING VIETTEL

Hiện nay Viettel có 2 mẫu SMS thịnh hành đó là tin nhắn chủ động BULK và tin nhắn AMS. Hai mẫu SMS này đã tạo uy tín cho hàng trăm thương hiệu trên thị trường hiện nay.

Tin nhắn chủ động BULK SMS từ dịch vụ tin nhắn thương hiệu của VIETTEL

Tin nhắn thương hiệu Viettel 04

BULK SMS là dịch vụ tin nhắn hiển thị thương hiệu đến các đầu số thuê bao nhiều mạng khác nhau như: Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnammobile và Gtel. Nhầm mục đích quảng bá sản phẩm dịch vụ của công ty doanh nghiệp đến khách hàng.

Các hình thức hợp tác

  • Thực hiện ký hợp đồng giữa hai bên.
  • Quý đối tác doanh nghiệp đặt hàng dịch vụ BULK SMS và thanh toán giá trị của đơn đặt hàng và khai báo thông tin về brandname.
  • Việc tiếp theo là Viettel sẽ cung cấp cho đối tác tài khoản mật khẩu truy cập vào hệ thống BULK SMS để sử dụng dịch vụ.

Tin nhắn AMS

AMS là từ viết tắt của Advertising Message trong tiếng Anh. Được gửi đến các đầu số của mạng Viettel đang hoạt động.

Hình thức AMS mang đặc điểm:

  • Chỉ thanh toán với các SMS được gửi thành công.
  • Các thuê bao nhận tin nhắn đã được phân khúc theo đối tượng khách hàng yêu cầu.

4, Khi nào nên sử dụng dịch vụ tin nhắn thương hiệu của VIETTEL?

Tin nhắn thương hiệu Viettel 05

  • Khi các cá nhân tổ chức doanh nghiệp gửi tin nhắn tri ân đến khách hàng.
  • Gửi tin nhắn khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi, tri ân khách hàng.
  • Gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng.
  • Gửi thông báo công ty đến các đại lý.
  • Các doanh nghiệp kinh doanh quy mô lớn gửi thông báo sự cố hay thông báo những thông tin quan trọng.
  • Các cửa hàng tiện lợi, mua sắm, ăn uống gửi tin nhắn phiếu quà tặng cho khách hàng.

5, Cách nhận biết tin nào là tin rác và tin nào là tin nhắn thương hiệu.

Một số đặc điểm sau đây sẽ giúp mọi người nhận diện tin nào là tin rác tin nào là tin nhắn thương hiệu.

Đối với tin nhắn rác

  • Thứ nhất tin nhắn sẽ hiển thị đầu số gửi tin. Không hiện tên thương hiệu.
  • Gửi tràn lan. Ai cũng gửi không phân biệt số nào đã hết sử dụng.
  • Không gửi được hình ảnh, video,… chỉ gửi được SMS dạng văn bản.
  • Độ dài giới hạn ngắn. Không hỗ trợ nối tin nhắn như tin nhắn thương hiệu.
  • Không tập trung vào đối tượng khách hàng mục tiêu và gửi đại trà.

Tin nhắn áp dụng cho hình thức quảng cáo

  • Độ dài tối đa 122 ký tự cho một tin nhắn thương hiệu Viettel
  • Cần đợi cho nhà mạng duyệt nội dung và bị hạn chế thời gian gửi.
  • Duy trì brandname hàng tháng không bị mất phí
  • Không hỗ trợ SMS API

Tin nhắn áp dụng cho hình thức chăm sóc khách hàng

  • Độ dài tối đa là 160 ký tự
  • Tin nhắn đến tay khách hàng sau khi gửi đi
  • Phí sẽ cao hơn hình thức quảng cáo
  • Được tích hợp SMS API sẵn trên website

6, Cách sử dụng dịch vụ SMS Brandname tốt nhất?

Tin nhắn thương hiệu Viettel 06

Bạn nên lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ tin nhắn thương hiệu uy tín, chất lượng, có kinh nghiệm.

Là một nhà cung cấp chuyên nghiệp có phần mềm gửi tin nhắn nhanh, chuẩn, hiệu quả.

Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm thấy hiểu tâm lý khách hàng. Tư vấn cho khách hàng biên tập nội dung SMS tốt nhất có thể nhấm trúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

7, Cần làm gì để triển khai SMS Marketing hiệu quả?

Tin nhắn thương hiệu Viettel 01

Xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu khi thực hiện dịch vụ tin nhắn thương hiệu của VIETTEL

Xây dựng thông điệp hấp dẫn ngắn gọn

Xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng

Đo lường hiệu quả truyền thông

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ tin nhắn thương hiệu của VIETTEL sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về sms marketing. Hy vọng những kiến thức này có thể giúp bạn thành công trong công việc. 

Thông tin chi tiết, truy cập  AZTech hoặc hotline: 1900 6946 để được hỗ trợ tốt nhất

 


Liên hệ

    Về chúng tôi

    Bằng sứ mệnh mang đến một giải pháp vận hành tổng thể cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển cốt lõi cùng với triết lý kinh doanh “TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ – TỐI ĐA HÓA HIỆU NĂNG” AZTech tin rằng sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng trong từng giai đoạn phát triển của Doanh nghiệp Bạn. Hoàn thiện để trở thành sự lựa chọn “sáng suốt” của mỗi Doanh nghiệp." Hãy trải nghiệm giải pháp toàn diện từ A-Z của Chúng tôi.

    Da thong bao bo cong thuong
    Chính sách Liên hệ
    Đăng ký nhận tin
    Tư vấn viên của chúng tôi Follow us
    0903 858 865