Dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng hàng loạt qua SMS Brandname

Dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng hàng loạt qua SMS Brandname. So với các hình thức Marketing khác thì việc chăm sóc khách hàng qua tin nhắn tiết kiệm chi phí. Gia tăng uy tín thương hiệu, khả năng sử dụng sản phẩm và dịch vụ cao. 

1. Dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng hàng loạt qua SMS Brandname 

Khách hàng chính là tương lai của công ty là tài sản vô cùng quý giá.

Một khách hàng cũng góp phần vào sự thành bại của công ty. Để mất một khách hàng công ty sẽ thiệt hại về lợi nhuận.

Chi phí để giữ chân khách hàng tốn không nhiều chi phí.

Vậy bạn có bao giờ hỏi ?

SMS Marketing chăm sóc khách hàng

Bạn đã biết cách chăm sóc khách hàng chưa?

Làm sao để khách hàng luôn nhớ đến bạn và công ty bạn?

Làm sao để giữ chân khách hàng trung thành mà tiết kiệm chi phí?

Khách hàng đã lãng quên bạn hay bạn đã lãng quên khách hàng?

Làm sao để biến khách hàng trở thành khách hàng thân thiết trung thành với công ty?

SMS Brandname sẽ giải đáp các câu hỏi trên. SMS Brandname giúp chăm sóc khách hàng một cách tự động và thường xuyên, hiệu quả. Với ưu điểm tin nhắn mang thương hiệu công ty có thể tích hợp vào hệ thống riêng chăm sóc hoàn toàn tự động, chính xác đến từng khách hàng mục tiêu.

Công ty, doanh nghiệp có thể xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng vào các thời điểm trong năm như:

Nhắn tin chăm sóc khách hàng ngày tết dương lịch 01/01

Nhắn tin chăm sóc khách hàng ngày tết âm lịch

Nhắn tin chăm sóc khách hàng ngày Valentine 14/02

Nhắn tin chăm sóc khách hàng ngày quốc tế phụ nữ 08/03

Nhắn tin chăm sóc khách hàng ngày 30/04-01/05

Nhắn tin chăm sóc khách hàng ngày Giỗ tổ Hùng Vương 10/03 âm lịch

Nhắn tin chăm sóc khách hàng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhắn tin chăm sóc khách hàng ngày Giáng sinh 24/12

Nhắn tin chăm sóc khách hàng ngày sinh nhật của khách hàng

Và những ngày đặc biệt khác trong năm hoặc của công ty bạn

2. Khái niệm về dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng

Tin nhắn chăm sóc khách hàng là dịch vụ tin nhắn. Cho phép nhà cung cấp cung cấp dịch vụ gửi tin nhắn. Chăm sóc khách hàng qua các thuê bao di động.

3. Nội dung của dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng hàng loạt

Chăm sóc khách hàng hàng loạt

  • Dùng để thông báo các thông tin nội bộ công ty: thời gian họp, lịch làm việc, các thông báo tuyển dụng,…
  • Thông báo thời gian khai trương, địa điểm mới, dời địa điểm,…
  • Thô ng tin từ ngân hàng: Biến động số dư tài khoản của khách hàng.
  • Thông tin từ các công ty chứng khoán: Biến động số dư tài khoản của khách hàng.
  • Thông tin, thông báo từ các công ty điện lực, cung cấp nước: thông báo hóa đơn tiền điện mỗi tháng, thông báo tiền thanh toán, thời gian thanh toán.
  • Thông tin trường học: Thông báo đóng học phí, sổ liên lạc điện tử, thông báo lịch học, nghỉ học, nghỉ lễ.
  • Gửi lời cảm ơn tri ân đến khách hàng vào các ngày đặc biệt như sinh nhật khách hàng, khuyến mãi giảm giá các ngày lễ.
  • Các nội dung khác của công ty doanh nghiệp

4. Hình thức gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng

Dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng cho phép gửi hàng loạt tin nhắn đến khách hàng theo danh sách có sẵn thông qua 2 hình thức chính: SMS Brandname và SMS Gateway.

Đối với SMS Brandname thương hiệu của công ty sẽ hiện ở phần người gửi thay cho đầu số thông thường.

Thủ tục đăng ký dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng:

  • Giấy phép đăng ký kinh doanh
  • Hợp đồng tên miền
  • Các giấy tờ chứng minh quyền sở hữu tên thương hiệu công ty

Tên thương hiệu khi sẽ hiện khi gửi tin nhắn: tối đa 11 ký tự không dấu không chứa khoảng cách. Không chứa ký tự đặc biệt: % # & [] {} \ < @

Thời gian đăng ký từ 5-7 ngày làm việc

Ký tự: tối đa 160 ký tự/sms

Thời gian gửi tin: Bạn có thể gửi tin bất cứ lúc nào bạn cần, thời gian gửi sẽ không bắt buộc theo khung giờ của nhà mạng.

5. Dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng hoạt động ra sao?

Dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng được xây dựng thiết lập dựa trên những kịch bản khác nhau. Tự động thiếp lập thời gian và tần suất gửi đến khách hàng một cách khoa học. Căn cứ vào từng loại đối tượng khách hàng mục tiêu mà ta sẽ xây dựng kịch bản phù hợp.

Số lượng doanh nghiệp lựa chọn SMS Marketing không ngừng tăng trưởng. Điều đó cho thấy hiệu quả của SMS Marketing như thế nào, khách hàng ngày càng nhận ra những thuận lợi từ những tin nhắn chăm sóc khách hàng.

6. Lợi ích của doanh nghiệp khi vận dụng dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hang qua sms

Truyền tải thông điệp đến khách hàng nhanh chóng, chính xác, độ phủ cao.

Tiếp cận từng nhóm khách hàng mục tiêu

Chi phí hợp lý

Tiết kiệm được thời gian, nhân lực, tài lực, vật lực.

Đáp ứng tốt tính cấp bách đối với sản phẩm chiến dịch marketing trong ngắn hạn.

Khách hàng sẽ cảm nhận được tính cá nhân hóa trong tin nhắn và lợi ích từ tin nhắn mang lại. SMS Brandname thực hiện rất tốt việc cá nhân hóa vì mỗi cá nhân đều có tên gọi, nhu cầu, hành vi khác nhau.

7. Công ty có dữ liệu khách hàng nhiều mới sử dụng tin nhắn chăm sóc khách hàng?

SMS Marketing vô cùng cần thiết với các công ty doanh nghiệp có lượng khách hàng lớn. Nhưng SMS không chỉ chăm sóc khách hàng mà còn có những chức năng khác nữa. Đối với những công ty chưa có lượng khách hàng lớn thì việc chăm sóc khách hàng cần phải chu đáo hơn. Doanh nghiệp cần xây dựng những nội dung để gây ấn tượng tốt trong mắt khách hàng tăng độ uy tín thương hiệu. Những khách hàng chưa quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của công ty họ sẽ cảm nhận được sự quan tâm từ công ty đến họ một cách chân thành. Những điều tuy đơn giản nhưng nó góp phần tạo nên bước đột phá trong doanh thu và thương hiệu công ty.

Dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng hoàn toàn không kén loại sản phẩm kinh doanh. Những sản phẩm có giá trị lớn như bất động sản hay kinh doanh sản phẩm có giá trị vài chục ngàn đồng đều có thể áp dụng.

Dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng hàng loạt qua SMS Brandname đưa đến một hình thức đáp ứng tốt quá trình chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Quản lý chăm sóc khách hàng tự động tối giản hóa những bước không cần thiết. Khai thác triệt để dữ liệu khách hàng.

Với một số chia sẻ nhỏ trên, AZTech hi vọng sẽ góp phần cung cấp một góc nhìn tổng quan cho các doanh nghiệp trong quá trình ứng dụng SMS cho các hoạt động chăm sóc khách hàng của mình. Chúc các bạn thành công.

>> Tham khảo Chính sách giá dịch vụ SMS Brandname tại AZTech


Liên hệ

Về chúng tôi

Bằng sứ mệnh mang đến một giải pháp vận hành tổng thể cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển cốt lõi cùng với triết lý kinh doanh “TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ – TỐI ĐA HÓA HIỆU NĂNG” AZTech tin rằng sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng trong từng giai đoạn phát triển của Doanh nghiệp Bạn. Hoàn thiện để trở thành sự lựa chọn “sáng suốt” của mỗi Doanh nghiệp." Hãy trải nghiệm giải pháp toàn diện từ A-Z của Chúng tôi.

Da thong bao bo cong thuong
Chính sách Liên hệ
Đăng ký nhận tin
Tư vấn viên của chúng tôi Follow us
1900-6946